ประโยชน์ต่อผิวสุขภาพทั่วไปของเครื่องสำอางออร์แกนิค

ทุกครั้งที่คุณมองเข้าไปในกระจกคุณจะพบสุขภาพตามธรรมชาติของผิวของคุณเสื่อมสภาพจากปัญหาเช่นริ้วรอยสิวสิวหัวดำริ้วรอยคล้ำ ฯลฯ เหตุผลไม่ได้เป็นเพียงการเปลี่ยนแปลงทางสรีรวิทยาในผิวเนื่องจากการเสื่อมสภาพ แต่ สารเคมีรุนแรงที่มาติดต่อกับผิวของเรา เครื่องสำอางออร์แกนิคที่ผ่านการรับรองแล้วสามารถให้โซลูชันที่ปลอดภัยและมีประโยชน์ต่อผิวของคุณ

ผิวของเราเป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดในร่างกายมีความอ่อนไหวและมีรูพรุนมาก (มีการซึมผ่านเข้าไปในร่างกายมากกว่า 70% ในกระแสเลือด) และเมื่อสัมผัสกับสารเคมีที่เป็นพิษรุนแรงอาจเกิดความเสียหายถาวรได้ สารเคมีเหล่านี้มักไม่เกี่ยวข้องกับสภาพแวดล้อมที่เราอาศัยอยู่หรืออาหารที่เรากิน แต่หลายครั้งสามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับเครื่องสำอางที่เราใช้

เครื่องสำอางออร์แกนิคหล่านี้ใช้ทุกวันสามารถทำร้ายผิวของเราได้เนื่องจากมีสารเคมีเป็นพิษหลายชนิดซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดความเสียหายต่อสุขภาพผิวอย่างถาวร ให้ชัดเจน สารพิษหรือที่เรียกว่า toxicant หมายถึงคำนามและเป็น “ยาพิษหรือสารพิษ” ไม่มีใครรู้ว่าจะกินยาพิษ ดังนั้นจึงต้องถามว่าทำไมทุกคนรู้ส่วนผสมในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางมากที่สุดประกอบด้วยสารพิษ (สารพิษหรือสารพิษ) จะนำไปวางบนผิวหนังของเรา

การมีชีวิตที่มีสุขภาพดีหมายถึงการที่ร่างกายของเราได้รับการปกป้องจากสารเคมีรุนแรงเหล่านี้และล้างออกจากร่างกายที่บุกรุกระบบภายในของร่างกายแล้ว อาหารอินทรีย์เป็นวิธีที่ดีในการล้างสารเคมีอันตรายออกจากร่างกายของเรา แล้วเครื่องสำอางที่เรานำมาใช้ล่ะ? ทำเราต้องทำไปด้วยแป้งฝุ่นที่ชื่นชอบของเราหรือระงับกลิ่นกาย? ดีคุณไม่จำเป็นต้องทำไปด้วยเครื่องสำอางโดยรวม แต่แน่นอนต้องเปลี่ยนไปใช้เครื่องสำอางอินทรีย์

ในการเปลี่ยนมากกว่าหนึ่งต้องจำเพื่ออ่านฉลากและทำวิจัย ในบทความก่อนหน้านี้เราได้เขียนเกี่ยวกับอุตสาหกรรมเครื่องสำอางควบคุมตนเอง นี้ช่วยให้ บริษัท เครื่องสำอางออร์แกนิคที่จะนำสิ่งที่พวกเขาต้องการบนบรรจุภัณฑ์ที่ไม่มีใครดู และการเคลื่อนไหว “สีเขียว” คือการผลักดันให้ บริษัท ต่างๆสามารถเรียกร้องสิทธิเช่นอินทรีย์และ / หรือเป็นธรรมชาติและในบางกรณีการกระทำนี้ก็ไม่เป็นจริง ดังนั้นผู้บริโภคจะต้องรู้ว่าคุณต้องการอะไรเพื่อให้มั่นใจว่าสิ่งที่คุณกำลังซื้ออยู่ในความเป็นจริงสิ่งที่พวกเขาอ้างว่าเป็น

เครื่องสำอางออร์แกนิคดีมากสำหรับผิวสุขภาพและความเป็นอยู่ทั่วไปของเรา อย่างไรก็ตามต้องได้รับการพิจารณาอินทรีย์พวกเขาจะต้องเตรียมจากส่วนผสมจากธรรมชาติและไม่ต้องมีกรดที่เป็นอันตรายหรือสารเคมีเป็นพิษ โดยทั่วไปแล้วเครื่องสำอางค์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันมีสารเคมีที่เป็นพิษสูงมากและผิวของคุณอาจประสบปัญหาต่างๆหากคุณยังคงใช้งานเป็นเวลานาน