มีสิ่งใดบ้างที่นักลงทุนควรต้องการทราบเกี่ยวกับคอนโดจรัญสนิทวงศ์

คอนโดจรัญสนิทวงศ์เป็นคอนโดจรัญระดับสี่ดาวและระดับห้าดาวที่ได้รับการทำทางของพวกเขาทั่วประเทศเริ่มต้นประมาณปี 2000 ในพื้นที่ไมอามี่ พื้นที่ Miami-Fort Lauderdale ยังคงมีโรงแรมคอนโดที่ใหญ่ที่สุด แต่พื้นที่เช่น Orlando และ Las Vegas กำลังพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของโรงแรมคอนโดด้วยอัตราที่รวดเร็วยิ่งขึ้นและอาจจะมากกว่าเซาท์ฟลอริดาเร็ว ๆ นี้ พื้นที่อื่น ๆ ที่กำลังจะมาถึงคือบาฮามาสปานามาสาธารณรัฐโดมินิกันเม็กซิโกแคนาดาและดูไบ

คุณซื้อหน่วยโรงแรมคอนโดหลังจากที่สร้างหรือคุณสามารถซื้อโรงแรมคอนโดในโครงการก่อนการก่อสร้างได้หรือไม่?

จนกว่าคุณจะรีบร้อนที่จะเริ่มต้น vacationing หรือคุณจำเป็นต้องดำเนินการแลกเปลี่ยน 1031 เป็นดีที่สุดในการซื้อโรงแรมคอนโดใน pre-construction ให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ นั่นคือเมื่อราคาถูกที่สุดและการเลือกหน่วยเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คุณอาจจะรอสองปีหรือนานกว่านั้นก่อนที่จะปิดและครอบครองหน่วยโรงแรมคอนโดของคุณ แต่คุณจะล็อคราคาไว้และจะได้รับประโยชน์สูงสุด

มีการซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทนี้มากกว่าวลีเก่า “สถานที่ตั้งสถานที่ตั้ง” แม้ว่าโรงแรมคอนโดส่วนใหญ่จะตั้งอยู่ในสถานที่ที่น่าพอใจและย่านธุรกิจก็ตามสิ่งที่สำคัญที่สุดคือแฟรนไชส์ที่ดีพร้อมระบบการจองที่แข็งแกร่ง

นอกจากนี้อย่าหลงกลด้วยการแบ่งเช่าแบบก้าวร้าว หรืออีกทางหนึ่งผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์จะต้องดูแลรักษาดูแลโรงแรมและบริการของโรงแรมเช่นร้านอาหารบาร์สปาและสระน้ำจากส่วนแบ่งรายได้ที่ได้รับ หากเขาให้โอกาสในการเช่าที่ดีมากเขาก็มีแนวโน้มที่จะเรียกเก็บค่าบำรุงรักษารายเดือนที่สูงขึ้นด้วย แน่นอนว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นได้ทั้งสองวิธี หากแบ่งการบำรุงรักษาที่มีให้ใกล้เคียงกับ 50-50 แล้วการบำรุงรักษาของคุณควรมีความสมเหตุสมผลมากเกินไปด้วย

ข้อเสนอแนะใดในการเลือกคอนโดจรัญสนิทวงศ์

รับคำแนะนำที่ดี นั่นหมายความว่าคุณไม่ต้องการพึ่งพาเฉพาะสนามที่มีให้โดยพนักงานขายในบริเวณคอนโดจรัญสนิทวงศ์ คุณต้องการพูดคุยกับโบรกเกอร์ที่เชี่ยวชาญในโรงแรมคอนโดและผู้ที่รู้จักและเข้าใจตลาดคอนโดมิเนียมทั้งโรงแรมไม่ใช่แค่ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับสถานที่แห่งเดียวเท่านั้น เขาหรือเธอจะฟังความต้องการและความต้องการของคุณจากนั้นให้คำแนะนำว่าคุณสมบัติใดตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด คุณจะมีโอกาสเปรียบเทียบร้านค้าและพิจารณาข้อดีข้อเสียของแต่ละพร็อพเพอร์ตี้ที่พร้อมใช้งาน