วงดนตรีงานแต่งงาน The Wapz Wedding Band

พวกเราวง The Wapz เป็นกลุ่มของนักดนตรี ที่มารวมตัวกัน รับเล่นงานอีเว้นท์ทั่วๆไป เช่น งานแต่งงาน งานเลี้ยงบริษัท งานสังสรรค์ งานเปิดตัว ฯลฯ ซึ่งสมาชิกในวงก็ไม่ได้บังคับว่าต้องเป็นคนนั้นคนนี้ จำนวนเท่านั้นเท่านี้ อย่างที่บอก ว่าเรารองรับลูกค้าทุกกลุ่ม แนวทางดนตรี แนวเพลง สมาชิกวงจึงปรับเปลี่ยนได้ ตามที่ลูกค้าต้องการ และงบประมาณที่ลูกค้ามีครับ ลองศึกษา ราคา วงดนตรีงานแต่ง เพิ่มเติมได้

โดยปกติแล้ว ถ้าเป็นสมาชิกของวง ยืนพื้นแล้ว สายที่ทางทีมถนัดที่สุด และแนะนำให้กับทุกงานแต่ง ก็จะเป็น 4 คนครับ (FullBand) จะเหมาะสมกับงานทุกประเภทมากที่สุด เป็นกลางที่สุด ซึ่งก็จะประกอบไปด้วย นักร้องนำ กีต้าร์ เบส และกลองคาฮอง หรือแล้วแต่จะปรับเปลี่ยนตำแหน่งได้ ลองศึกษาที่หน้าราคาได้

แต่ถ้ามีงบประมาณที่จำกัดจริงๆ และอยากลดความอึกทึกลง ก็สามารถลดสมาชิกได้ อาจจะเป็นแค่ 2 คน คือนักร้องนำกับมือกีต้าร์ หรือเป็นนักร้องนำกับเปียโน ก็ไม่มีปัญหาครับ หรือจะเป็น 3 คนเลยก็ยังได้นะครับ นักร้อง กีต้าร์ คีย์บอร์ด ก็แนะนำ เหมือนกันครับ เพลงสบาย สบายกระเป๋าด้วย แต่ถ้าเลือกแบบนี้ อาจจะขาดความสนุกไปบ้างหลังงานพิธีนะ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นนะ จะเป็นนักร้องชาย หรือนักร้องหญิง ทางทีมงานก็สามารถจัดหาให้ได้ ขึ้นอยู่กับความต้องการของเจ้าภาพงานนั้นแหล่ะ

ด้วยประสบการณ์การเล่นดนตรีของวง ผ่านงานแต่งงานมาแล้วหลายสิบงาน ประสบการณ์ของสมาชิกแต่ละคน บางคนเคยอยู่วงดนตรีที่มีชื่อเสียง เคยออกเทป มีอัลบั้มมาแล้ว บางคนเคยได้ประกวดได้รางวัลมาเป็นเครื่องการันตี บางคนเป็นถึงอาจารย์สอนดนตรี บางคนเป็นนักดนตรีมืออาชีพ ก็พอจะยืนยันได้ว่า วงดนตรีงานแต่งงาน The Wapz Wedding Band จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ยังไงก็ลองพิจารณา ตัดสินใจก่อนได้ครับ ว่า คุณอยากได้วงดนตรีงานแต่งงานแบบไหน สไตล์ไหน เพื่อให้ตอบโจทย์ คุณ และ คู่รักของคุณมากที่สุด