ข้อสังเกตุในการมองเบอร์มงคลที่เป็นของคุณ

คุณเคยพบใครสักคนได้รับชื่อของพวกเขา แต่ลืมที่จะรับเบอร์มงคลแม้ว่าพวกเขาจะพูดว่าโทรหาฉันน่าเสียดายที่สิ่งนี้เกิดขึ้นตลอดเวลาเพื่อให้ทุกคน โอกาสในการขายที่อาจเกิดขึ้นหายไปการติดต่อทางธุรกิจสูญหายหรือแม้แต่โอกาสที่จะพบคนพิเศษหายไปและคุณพบว่าตัวเองถามว่า ในสมัยก่อนคุณสามารถค้นหาเบอร์มงคลของใครก็ได้ในสมุดโทรศัพท์หรือข้อมูลการโทรเพื่อรับข้อมูลที่คุณต้องการ เนื่องจากเบอร์มงคลถูกเก็บไว้ในฐานข้อมูลส่วนตัวโดยผู้ให้บริการข้อมูลนี้ไม่สามารถให้บริการแก่บุคคลทั่วไปได้

ดังนั้นถ้าคุณไม่เขียนเบอร์มงคลลงไปมีหน่วยความจำที่ดี

สำหรับตัวเลขหรือโปรแกรมตัวเลขลงในรายชื่อผู้ติดต่อในโทรศัพท์ของคุณมันเป็นความเจ็บปวดที่จะตามล่า โชคดีที่มีหลายตัวเลือกให้คุณลองใช้และค้นหาหมายเลขโทรศัพท์มือถือของใครบางคน แนวคิดสองข้อแรกนั้นฟรี แต่โอกาสของความสำเร็จนั้นฉลาดน้อย ทางออกที่ดีที่สุดของคุณในการค้นหาว่าเบอร์มงคลเซลล์ที่ไม่รู้จักนั้นผ่านบริการที่สามารถเข้าถึงหมายเลขโทรศัพท์หลายร้อยล้านหมายเลขที่ผู้ให้บริการโทรศัพท์

ตัวเลือกแรกของคุณสำหรับการค้นหาเบอร์มงคลฟรีคือการใช้หนึ่งในเครื่องมือค้นหาอินเทอร์เน็ตขนาดใหญ่ แค่ชื่อนั้นและดูว่ามีอะไรเกิดขึ้น หลายคนออกจากข้อมูลส่วนบุคคลทุกประเภทบนอินเทอร์เน็ตและคุณอาจโชคดีและค้นหาเบอร์มงคลโทรศัพท์ของพวกเขา แน่นอนว่าโอกาสในการเกิดเหตุการณ์นี้มีน้อย แต่ควรลองดู อีกหนึ่งเส้นทางฟรีที่คุณสามารถลองได้คือการหาหนึ่งในหลาย ๆ เว็บไซต์ที่แชร์หมายเลขโทรศัพท์ที่เริ่มปรากฏขึ้นในอินเทอร์เน็ต

พวกเขาจะอนุญาตให้คุณเข้าถึงฐานข้อมูลของพวกเขา

  • เมื่อคุณให้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณแก่พวกเขารวมถึงจำนวนเซลล์ของคุณเองข้อเสียเปรียบครั้งใหญ่ของการใช้เว็บไซต์เหล่านี้คือค่อนข้างใหม่และยังไม่มีข้อมูลจำนวนมากที่ป้อนเข้ามา
  • หากคุณต้องการค้นหาเบอร์มงคลของใครบางคนคุณอาจต้องจ่ายเงินผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถืออนุญาตให้ผู้ให้บริการข้อมูลบางรายเข้าถึงฐานข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ของตนได้
  • แต่ต้องชำระเงินค่าธรรมเนียมมักจะระบุและเมื่อคุณชำระเงินคุณจะสามารถเข้าถึงข้อมูลของพวกเขาได้ไม่ จำกัด ตราบเท่าที่คุณต้องการพวกเขายังจะให้คุณเข้าถึงข้อมูลที่สมบูรณ์

นอกเหนือจากเบอร์มงคลของบุคคลนั้นซึ่งจะรวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเจ้าของโทรศัพท์มือถือประวัติที่อยู่ผู้ให้บริการของพวกเขาคือใครและแม้ว่าโทรศัพท์ของพวกเขาจะยังทำงานอยู่หรือไม่ก็ตาม

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.เบอร์เศรษฐี.com