การใช้ไวยากรณ์ที่เหมาะสมและรวมถึงการใช้แคปชั่นที่เหมาะสม

มีผู้คนมากมายที่พูดหรือเขียนทุกวัน แต่พวกเขาอาจไม่เข้าใจไวยากรณ์ภาษาอังกฤษอย่างสมบูรณ์ มีหลายสิ่งที่จะนำไปสู่การใช้ไวยากรณ์ที่เหมาะสมรวมถึงการใช้วลีที่เหมาะสมแคปชั่นคือการจัดกลุ่มคำที่ไม่มีวัตถุโดยนัยและหัวเรื่อง แคปชั่นเหล่านี้ทำงานเพื่อรวมคำเป็นหน่วยที่มีขนาดใหญ่ขึ้นซึ่งสามารถทำงานได้เหมือนองค์ประกอบประโยค ตัวอย่างคุณสามารถมีวลีคำนามที่จะรวมคำคุณศัพท์คำบุพบทคำนามและคำวิเศษณ์ตั้งเป็นหน่วยเดียว

อย่างไรก็ตามแคปชั่นนี้จะทำหน้าที่เป็นคำนามคำคุณศัพท์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นหรือแม้แต่คำนามแคปชั่นประเภทต่างๆวลีคำนามเป็นคำที่ประกอบด้วยคำนามพร้อมด้วยตัวดัดแปลงทั้งหมด ซึ่งอาจรวมถึงแคปชั่นอื่น ๆ เช่นแคปชั่นบุพบท ตัวอย่างชายชราที่หล่อเหลาริมทะเลสาบเลี้ยงเป็ดทั้งวัน”วลี appositive เป็นวลีประโยคหรือคำเดียวที่จะเปลี่ยนชื่อนามอื่นโดยไม่ต้องแก้ไข ตัวอย่างมาร์คพี่ชายคนโตของฉันอาศัยอยู่ที่นี่หรือพี่ชายคนโตของฉันอาศัยอยู่ที่นี่”

แคปชั่นที่มีส่วนร่วมจะมีของขวัญหรือคำกริยาที่ผ่านมาในการเริ่มต้น

วลี gerund เป็นแคปชั่นที่เป็นเพียงคำนามที่มี gerund ในการเริ่มต้น gerund เป็นคำนามที่ทำเป็นคำกริยาโดยการเพิ่ม -ing ตัวอย่างฉันชอบเดินเล่นวลี infinitive เป็นวลีที่เป็นคำนามที่มี infinitive ในการเริ่มต้น ตัวอย่างฉันชอบเดินเล่น” แตกต่างจากวลีคำนามอื่น ๆ แคปชั่นinfinitive ยังมีความสามารถในการทำงานเช่นคำวิเศษณ์แคปชั่นหรือคำคุณศัพท์วลีคำกริยาเป็นคำที่สามารถอ้างถึงคำกริยาแคปชั่นทั้งประโยคหรือแม้แต่แค่กริยาหรือกริยากริยา

ตัวอย่างฉันเพิ่งทำขนมเค้กเมื่อวานนี้วลีคำคุณศัพท์สามารถเกี่ยวข้องกับกลุ่มของคำคุณศัพท์หรือแคปชั่นใดวลีหนึ่งที่จะทำหน้าที่เหมือนคำคุณศัพท์แคปชั่นที่มีส่วนร่วมจะมีของขวัญหรือคำกริยาที่ผ่านมาในการเริ่มต้น แคปชั่นเหล่านี้จะทำงานเหมือนคำคุณศัพท์เสมอ ตัวอย่างทุบเป็นชิ้นด้วยพลั่วแจกันเป็นความสูญเสียทั้งหมด

แคปชั่นโดนๆบุพบทจะมีคำบุพบทในการเริ่มต้นและสามารถทำงาน

แคปชั่นโดนๆบุพบทจะมีคำบุพบทในการเริ่มต้นและสามารถทำงานเป็นคำวิเศษณ์คำนามหรือคำคุณศัพท์ ตัวอย่างมัฟฟินในครัวกลิ่นอร่อยในที่สุดก็มีวลีที่แน่นอน แตกต่างจากวลีแบบมีส่วนร่วมแคปชั่นที่แน่นอนจะมีหัวเรื่องและจะแก้ไขทั้งประโยคแทนคำนามเพียงหนึ่งคำ เช่นเดียวกับประโยควลีสัมบูรณ์อาจรวมองค์ประกอบทุกประโยคยกเว้นคำกริยาแคปชั่นโดนๆที่มีขอบเขตจำกัด ตัวอย่างเช่นหากคุณมีประโยคเช่นเสื้อผ้าของฉันเกือบจะแห้งแล้ว

นี่จะเป็นประโยคทั้งหมดของมันเองหากคุณเพิ่มคำกริยาที่จำกัดเช่นเสื้อผ้าของฉันแห้งในที่สุด”คุณจะพบว่าเมื่อพูดถึงภาษาอังกฤษมีหลายคนที่เพิ่มและลบบางส่วนของวลีทั้งหมดด้วยตัวเองส่วนใหญ่เวลาขึ้นอยู่กับภูมิภาคที่พวกเขามาจาก อย่างไรก็ตามนี่เป็นแนวทางที่ดีในการใช้ถ้อยคำและวิธีที่พวกเขาเหมาะสมกับโครงสร้างไวยากรณ์ภาษาอังกฤษทั่วไป ดูแคปชั่นได้ที่ https://xn--42caa8dya0cxdzcui6d.com