การติดตามรถทำให้รถยนต์ปลอดภัยจากการโจรกรรม

การมีรถของคุณแตกหักหรือถูกขโมยเป็นประสบการณ์ที่สยองขวัญที่พวกเราบางคนต้องทน ความรู้สึกของอวัยวะภายในของคุณค่อย ๆ พลิกไปรอบ ๆ ในท้องของคุณไม่มีอะไรเทียบกับความเร็วที่จิตใจของเราวิ่งไปข้างหน้าของเรา หากคุณตกเป็นเหยื่อของการโจรกรรมรถคุณต้องรู้ว่ามีความหวังสำหรับผู้ที่มีเครื่องใช้ในการรับข้อมูลที่พวกเขาต้องการเพื่อขโมยรถที่อาจเกิดขึ้นได้น้อยลง คำตอบคือเทคโนโลยีการติดตามรถสำหรับรถยนต์และคำแนะนำสี่ขั้นตอนง่าย ๆ ที่จะช่วยให้รถของคุณดูไม่น่าสนใจสำหรับขโมยรถยนต์ที่อาจเกิดขึ้น

สิ่งแรกที่คุณต้องการตรวจสอบให้แน่ใจคือ

คุณจะไม่ทิ้งทรัพย์สินอันมีค่าของคุณไว้ในสายตาธรรมดา ขโมยจำนวนมากจะกำหนดเป้าหมายรถของคุณเพียงเพราะพวกเขาเห็นว่าระบบนำทาง ติดตามรถในเส้นประของคุณ การโจมตีรถยนต์ประเภทนี้สามารถให้ผลตอบแทนเร็วแก่พวกเขาเนื่องจากรายการประเภทเหล่านั้นสามารถขายได้ในราคาที่เหมาะสม แม้ว่าคุณจะไม่ทิ้งสิ่งของมีค่าไว้ในที่โล่ง แต่การกระทำที่เรียบง่ายเช่นการทิ้งกระเป๋ายิมไว้ในที่นั่งผู้โดยสารของคุณสามารถดึงดูดให้โจรขโมยโอกาสในรถของคุณ พวกเขาแค่ต้องคิดว่าอาจมีบางสิ่งที่มีค่าอยู่ในนั้นเพื่อให้เป็นเป้าหมายในการขโมยของพวกเขา สิ่งต่าง ๆ

เช่นโทรศัพท์มือถือเครื่องเล่น MP3 เสื้อผ้าหรือรองเท้าราคาแพงหรือแม้แต่กระเป๋าเงินจะทำให้รถยนต์ของคุณเป็นเป้าหมายสำหรับการต่อสู้เหล่านี้ ดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเก็บหน่วย ติดตามรถหรือกระเป๋าทั้งหมดไว้อย่างปลอดภัยก่อนออกจากรถเป็นระยะเวลานาน เคล็ดลับต่อไปค่อนข้างง่ายและควรทำต่อไปหากคุณเป็นเจ้าของรถ มันทำให้แน่ใจว่าถ้าคุณปล่อยให้รถของคุณปิดหน้าต่างและประตูถูกล็อค นี่เป็นเรื่องง่ายมากในวันนี้เนื่องจากยานพาหนะส่วนใหญ่สามารถล็อคอย่างสมบูรณ์โดยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว

แต่สำหรับผู้ที่ยังขับรถยนต์รุ่นเก่าคุณอาจต้องทำการตรวจสอบติดตามรถ

ด้วยตนเองเพื่อให้แน่ใจว่าประตูรถของคุณถูกล็อค Windows ยังง่ายเนื่องจากรถยนต์กระจกไฟฟ้าส่วนใหญ่อนุญาตให้คุณควบคุมหน้าต่างทุกบานในรถจากด้านคนขับของรถ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการทำเช่นนี้เสร็จสมบูรณ์และคุณทำให้งานของโจรนั้นยากขึ้นมาก ยิ่งคุณทำให้หนักขึ้นสำหรับพวกเขารถของคุณก็จะปลอดภัยมากขึ้นเท่านั้น อันดับที่สามในรายการเคล็ดลับของเราคือการระมัดระวังที่คุณจอดรถ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณอยู่ในบริเวณที่มีแสงสว่างเพียงพอและมีปริมาณการจราจรสูงเพื่อให้ขโมยได้ในเวลากลางคืนหากพวกเขาพยายามและบุกเข้าไปในรถของคุณ

หากไม่สามารถทำได้ให้ลองจอดรถในที่จอดรถกับผู้ดูแล แม้ว่าสิ่งนี้จะไม่ปลอดภัยสำหรับรถของคุณจากการโจรกรรม แต่ก็ช่วยได้ อย่าจอดรถของคุณในตรอกมืดที่ไม่มีใครจอดเพราะสิ่งนี้อาจทำให้ขโมยรถของคุณได้ฟรี และสุดท้ายติดตั้งระบบติดตามความปลอดภัย ติดตามรถ gps สำหรับรถยนต์ของคุณ สิ่งเหล่านี้มีประโยชน์อย่างมากในการกู้คืนรถของคุณในกรณีที่รถถูกขโมยเมื่อคุณทำตามคำแนะนำด้านบน ลองนึกภาพว่าคุณรู้สึกอย่างไรเมื่อรถของคุณถูกขโมยเมื่อคุณรู้ว่าคุณสามารถโทรหาตำรวจและแจ้งให้พวกเขาทราบตำแหน่งที่แน่นอนของรถของคุณ นั่นคือพลังงานและมีให้