หลักสูตรการสอนนวดที่มีแบบแผนและมาตรฐาน

นักนวดบำบัดไม่เพียงแต่เป็นที่รู้จักในสปาเพื่อสุขภาพต่างๆ นอกจากนี้ยังมีหมอนวดจำนวนมากขึ้นในสถาบันการแพทย์ต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากนักนวดบำบัดเป็นที่รู้จักกันทั่วไปในเรื่องทักษะในการช่วยคลายความเครียดของร่างกายการนวดกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้าตลอดจนรักษาอาการบาดเจ็บและส่วนต่างๆ ของร่างกายที่เจ็บปวดด้วยเทคนิคการนวดบำบัดที่หลากหลาย ก่อนที่คุณจะลงทุนเวลาหาโรงเรียนสอนนวดให้ใช้เวลาในการกำหนดเป้าหมายของคุณในการเข้าสู่อาชีพนี้จุดสนใจของคุณคืออะไร แม้ว่าคุณจะสามารถเรียนรู้ทักษะต่างๆมากมายผ่านโปรแกรมการฝึกอบรมต่างๆ

แต่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้มุ่งเน้นไปที่สิ่งที่คุณสนใจมากขึ้น

  • พิจารณาจุดที่คุณสนใจและมองหาหลักสูตรที่เปิดสอนสาขาวิชาเฉพาะทางเหล่านั้น จัดทำรายชื่อโรงเรียนที่อยู่ใกล้คุณและตรวจสอบข้อมูลรับรองทีละโรงเรียนสอนนวด
  • รู้เกี่ยวกับหลักสูตรที่พวกเขาเปิดสอนประสบการณ์หลายปีในอุตสาหกรรมนี้และชื่อเสียงของคณะต่างๆนอกจากนี้ยังได้รับทราบเกี่ยวกับความคิดเห็นของนักเรียน
  • ลูกค้าในอดีตเกี่ยวกับบริการและการฝึกอบรมของพวกเขานอกเหนือจากชื่อเสียงของพวกเขาแล้วยังใช้เวลาในการค้นคว้าว่าพวกเขามีรายชื่อหนังสือรับรองหรือใบอนุญาตที่จำเป็น
  • สอนนวดเพื่อให้การฝึกอบรมแก่นักนวดบำบัดที่ต้องการหรือไม่คุณสามารถตรวจสอบสำนักงานรัฐบาลในพื้นที่ของคุณเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงเรียนที่คุณกำลังพิจารณา

กำหนดกรอบเวลาและข้อกำหนดที่คุณต้องการสำหรับการฝึกอบรม

พิจารณากฎหมายสอนนวดและข้อบังคับของรัฐเกี่ยวกับชั่วโมงเครดิตที่จำเป็นที่คุณต้องดำเนินการก่อนจึงจะสามารถเป็นนักนวดบำบัดมืออาชีพได้ นอกเหนือจากจำนวนชั่วโมงที่คุณควรลงทุนในการฝึกอบรมแล้วคุณยังต้องจดบันทึกข้อกำหนดเฉพาะที่คุณต้องปฏิบัติเพื่อให้ได้รับการรับรองสำหรับอาชีพนี้ เมื่อคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ให้กำหนดกรอบเวลาที่คุณสามารถจัดสรรสำหรับการฝึกอบรมของคุณได้ คุณกำลังวางแผนที่จะลงทะเบียนเต็มเวลาเพื่อมุ่งเน้นไปที่อาชีพใหม่นี้หรือเพียงแค่เรียนนอกเวลาเพื่อรองรับอาชีพอื่นของคุณ

ไม่ว่าความต้องการของคุณคืออะไรอย่าลืมตรวจสอบว่าโรงเรียนใดเสนอตารางเรียนสอนนวดที่เหมาะสำหรับคุณ แม้ว่าจะแนะนำให้ตรวจสอบหลักสูตร / คำอธิบายของหลักสูตรเพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติมว่าหลักสูตรนั้นเกี่ยวกับอะไร แต่คุณไม่มีความคิดว่าจะสอนวิชาใดเว้นแต่คุณจะลงทะเบียนในหลักสูตรสอนนวดนั้น ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ขอให้นั่งหรือเข้าร่วมชั้นเรียนอย่างน้อยหนึ่งชั้นเพื่อดูว่าครูฝึกนักเรียนอย่างไร พวกเขาให้การฝึกอบรมตัวต่อตัวหรือมีประสบการณ์ในคลินิกของโรงเรียนหรือไม่? คุณพอใจกับรูปแบบการสอนและเทคนิคที่ใช้หรือไม่

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.tonboonschool.com/