การกำจัดคราบสกปรกที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนสีอย่างรุนแรงต่อเส้นปูนกาว ราคา

ในความเป็นจริงมีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณควรรู้เกี่ยวกับวิธีทำความสะอาดยาแนวกระเบื้องและวิธีกำจัดคราบกาวซีเมนต์และไม่จำเป็นต้องขัดถูล้างออกให้สะอาดด้วยสารละลายด่างที่ยาก สิ่งแรกที่คุณควรรู้เกี่ยวกับวิธีทำความสะอาดยาแนวคือคุณควรพยายามทำความสะอาดกาวซีเมนต์และไม่จำเป็นต้องขัดถูล้างออกให้สะอาดด้วยสารละลายด่างให้เหมาะสม ส่วนใหญ่ฉันขอแนะนำให้ใช้น้ำยาทำความสะอาดกาวซีเมนต์และไม่จำเป็นต้องขัดถูล้างออกให้สะอาดด้วยสารละลายด่างที่มีสารฟอกสีออกซิไดซ์เช่น OxyClean หรือ Soft Scrub กับสารฟอกขาว น้ำยาทำความสะอาดทั้งสองนี้ทำงานได้ดีมากไม่เพียง แต่ฆ่าเชื้อ

แต่ยังกำจัดคราบปูนกาว ราคาที่ยากสิ่งต่อไปที่คุณควรรู้เกี่ยวกับวิธีการทำความสะอาดยาแนวคือมันเป็นความคิดที่ดีที่จะทำให้ยาแนวและกระเบื้องเปียกก่อนที่คุณจะทำความสะอาด สิ่งนี้ทำหน้าที่สองประการ อย่างแรกคือมันช่วยในการสลายสิ่งสกปรกและขยะ และสิ่งที่สองคือช่วยฆ่าเชื้อโรคและฆ่าเชื้อโรคสิ่งที่สามที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการทำความสะอาดกระเบื้องและกาวซีเมนต์คือควรใช้แปรงขัดยาแนว แปรงมักจะทำงานได้ดีกว่าในระหว่างกระเบื้องแตกกว่าฟองน้ำ

สิ่งที่สี่ที่คุณควรรู้เกี่ยวกับวิธีทำความสะอาดกาวซีเมนต์คือมีวิธีอื่นในการทำความสะอาด

นอกจากนี้แปรงได้รับการออกแบบมาเพื่อจัดการกับการขัดที่รุนแรงมากขึ้นโดยไม่ทำให้แตกหรือหลุดร่วง แปรงยังสามารถขจัดสิ่งสกปรกออกจากแนวกาวซีเมนต์ได้มากกว่าการใช้ฟองน้ำหรือผ้าขี้ริ้ว โดยทั่วไปแปรงยาแนวถูกออกแบบมาสำหรับทำความสะอาดยาแนวและฟองน้ำไม่ได้สิ่งที่สี่ที่คุณควรรู้เกี่ยวกับวิธีทำความสะอาดกาวซีเมนต์คือมีวิธีอื่นในการทำความสะอาด ตัวอย่างเช่นแทนที่

จะทำความสะอาดด้วยมือคุณสามารถลองทำความสะอาดยาแนวด้วยเครื่องอบไอน้ำ เครื่องทำความสะอาดไอรวดเร็วและมีประสิทธิภาพและคุณไม่ต้องขัดผิวด้วยซ้ำ นอกจากนี้ยังมีน้ำยาทำความสะอาดที่แข็งแกร่งมากซึ่งสามารถใช้ในการทำความสะอาดกาวซีเมนต์และคุณไม่ต้องขัดด้วยเช่นกัน ตัวอย่างหนึ่งของน้ำยาทำความสะอาดชนิดนี้เรียกว่า X 14สิ่งที่ห้าที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการทำความสะอาดกาวซีเมนต์คือบางครั้งคุณอาจต้องใช้น้ำยาทำความสะอาดที่แรงกว่าเพื่อกำจัดคราบที่เหนียว

ตัวแยกที่ชัดเจนจะไม่นั่งอยู่ด้านบนของยาแนวและจะถูกดูดซึม

คุณสามารถใช้ปากกาฟอกขาวเพื่อกำจัดคราบสกปรกที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนสีอย่างรุนแรงต่อเส้นกาวซีเมนต์การกำจัดการเปลี่ยนสีนี้เป็นขั้นตอนแรกที่จะช่วยให้คุณมีกระเบื้องที่ดูสะอาดและยาแนว Colorsealing นั้นแตกต่างจากการปิดผนึกยาแนวด้วยน้ำยาล้าง การชุบสีด้วยการใช้น้ำยาเคลือบสีเฉพาะที่วางอยู่ด้านบนของยาแนวเมื่อเทียบกับการถูกดูดซึมโดยกาวซีเมนต์

การลงสีจะเปลี่ยนสีปูนกาว ราคาถูกเป็นสีของสีที่เลือก ตัวแยกที่ชัดเจนจะไม่นั่งอยู่ด้านบนของยาแนวและจะถูกดูดซึมโดยยาแนวที่มีรูพรุนแทน ตัวล้างปกติเป็นชนิดของเครื่องซีลและจะไม่เปลี่ยนสีหรือลักษณะของยาแนว มันทำหน้าที่ในการปิดรูขุมขนของยาแนวและป้องกันไม่ให้กลายเป็นคราบหรือเปลี่ยนสี ในขณะที่คนที่ชอบสีจะทำให้แม้แต่กาวซีเมนต์ที่ดูน่าขยะแขยงที่สุดดูใหม่เหมือนเดิม