คุณควรปฏิบัติตามคำแนะนำที่มาพร้อมกับบริการดูดส้วม

ห้องน้ำ เราไม่สามารถทำได้หากไม่มีพวกเขา สิ่งชั่วร้ายที่จำเป็นอย่างหนึ่งในชีวิตของเราคืออุปกรณ์ในห้องน้ำที่ไม่ช้าก็เร็วจะเริ่มก่อปัญหาเมื่อเกิดปัญหาขึ้นคุณจะทำอย่างไรคุณมีสองทางเลือก หนึ่งตีสมุดหน้าเหลืองและหาช่างประปา สองจัดการงานด้วยตัวคุณเอง คำใบ้ตัวเลือกแรกจะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมาก อย่างไรก็ตามอาจมีบริการดูดส้วมที่ควรปล่อยให้ผู้เชี่ยวชาญเพียงเพราะต้องยกของหนักห้องสุขาไม่ใช่เครื่องจักรไฮเทคบริการดูดส้วมห้องสุขามีชิ้นส่วนน้อยมาก

บริการดูดส้วมที่อยู่ด้านหลังของชาม ก่อนอื่นมาดูที่ชามชามตั้งอยู่บนพื้นโดยตรง ด้านล่างของชามมีรูระบายน้ำ รูนั้นอยู่ด้านในท่อระบายน้ำที่พื้น ท่อระบายน้ำบริการดูดส้วมมีวงแหวนทองเหลืองล้อมรอบริมฝีปาก แหวนมีสลักเกลียวทองเหลืองหัวแบนสองตัวที่พอดีกับช่องในวงแหวนและติดตั้งตรงรอให้ชามวางเหนือท่อระบายน้ำ ช่องช่วยให้โถวางอยู่เหนือสลักเกลียวตั้งตรง

บริการดูดส้วมมีไว้สำหรับงานเติมน้ำในถังและหยุดน้ำเมื่อถังเต็ม

ถังตั้งอยู่บนถัง ซีลยางอยู่ในรอยต่อ สลักเกลียวสองตัวพร้อมแหวนรองไฟเบอร์ยึดถังและชามเข้าด้วยกันตอนนี้สำหรับรถถัง ภายในถังมีท่อฟิลเลอร์อยู่ตรงกลาง บริการดูดส้วมที่ติดตั้งบนท่อนั้นคือลูกนกยางที่ปิดรูระบายน้ำ มีแฟลปเปอร์ที่แตกต่างกันเล็กน้อย แต่โดยพื้นฐานบริการรับดูดส้วมแล้วพวกเขาทำงานเดียวกัน ลูกนกติดอยู่กับที่จับล้างด้วยโซ่ หมุนที่จับโซ่ยกลูกนกมันยกขึ้นปล่อยให้น้ำกดชักโครก บริการดูดส้วมสามารถถอดเปลี่ยนลูกนกได้อย่างง่ายดายเนื่องจากมีหูสองข้างที่พอดีกับนิ้ว

สองนิ้วที่ด้านใดด้านหนึ่งของวงแหวนที่พอดีกับท่อฟิลเลอร์ระบบลูกลอยทางด้านซ้ายของถังบริการดูดส้วมมีไว้สำหรับงานเติมน้ำในถังและหยุดน้ำเมื่อถังเต็ม ในการเปลี่ยนระบบบริการดูดส้วมลูกลอยให้ปิดน้ำโดยมีตัวปิดที่อยู่ด้านล่างและด้านหลังโถสุขภัณฑ์ก่อน ระบายน้ำในถังให้มากที่สุดแล้วซับน้ำที่เหลือให้แห้งด้วยฟองน้ำหรือเศษผ้าจนกว่าจะไม่มีเหลืออยู่ในถัง

ตอนนี้บริการดูดส้วมให้เต็มถังตรวจสอบโดยการล้างและดูว่า

ใช้บริการดูดส้วมใต้ระบบลูกลอยที่เชื่อมต่อท่อขนาดเล็กที่เชื่อมต่อถังเข้ากับการปิดแหล่งจ่ายน้ำด้วยประแจ ตอนนี้ท่อขนาดเล็กควรเป็นอิสระจากระบบลูกลอย ตอนนี้มีเพียงน็อตอีกตัวหนึ่งที่ยึดระบบลูกลอยเข้ากับถัง ย้อนกลับไป คุณต้องก้มหัวลงจึงจะเห็นน็อตใต้ถังคุณควรปฏิบัติตามคำแนะนำที่มาพร้อมกับระบบลูกลอยสำหรับบริการดูดส้วมตำแหน่งของแหวนรองยางทั้งสองตัวและปรับความสูงของลูกลอย ตอนนี้คุณควรติดท่อฟิลเลอร์เข้ากับระบบลูกลอยติดคลิปท่อฟิลเลอร์

บริการดูดส้วมเข้ากับท่อฟิลเลอร์และตัดท่อฟิลเลอร์และใส่เข้ากับคลิปตอนนี้คุณควรเปิดน้ำ แต่เพียงเล็กน้อย ตรวจสอบการรั่วไหล ขันให้แน่นเพื่อให้อุปกรณ์ทั้งหมดแห้ ตอนนี้บริการดูดส้วมให้เต็มถังตรวจสอบโดยการล้างและดูว่าลูกนกทำงานได้ดี วางฝาถังที่ด้านบนของถังแล้วล้างอีกสองสามครั้งตอนนี้คุณได้ทำงานซ่อมห้องน้ำครั้งแรกเสร็จเรียบร้อย ขอแสดงความยินดี