บิ้วอินคอนโดด้วยงบประมาณคือการซื้อเฟอร์นิเจอร์บางส่วนของคุณ

เมื่อพูดถึงการตกแต่งคอนโดของคุณคุณไม่จำเป็นต้องทำลายธนาคาร  บิ้วอินคอนโดแม้ว่าจะเป็นเรื่องจริง แต่หลายคนก็ยังทำผิดพลาดนี้ พวกเขาออกไปซื้อพรมโซฟาอุปกรณ์เครื่องนอนของใช้ในห้องน้ำและเครื่องใช้ในครัวที่แพงที่สุดที่หาได้ นั่นเป็นเพราะพวกเขาเชื่อว่ายิ่งมีค่าใช้จ่ายมากเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น อย่างไรก็ตามนี่ไม่ได้เป็นความจริงเสมอไป บิ้วอินคอนโด มีหลายวิธี

ที่คุณสามารถมีคอนโดในฝันได้โดยไม่ต้องเสียเงินเล็กน้อยวิธีที่ดีที่สุดคือการสร้างสรรค์ให้มากที่สุด ส่วนใหญ่คุณอาจต้องทำหลายอย่างด้วยตัวคุณเอง  บิ้วอินคอนโดอาจจะใช้เวลาน้อย แต่คุณจะประหยัดเงินได้มากพอ ๆ กับการติดแสตมป์ของคุณเองที่บ้านตัวอย่างเช่นหากคุณต้องการหมอนตกแต่ง บิ้วอินคอนโดสำหรับเตียงและโซฟาคุณไม่จำเป็นต้องไปที่ร้านและจ่ายเงิน 20 หรือ 30 ดอลลาร์ต่อหมอน สิ่งที่คุณทำได้คือไปที่ร้านขายของมือสองหรือร้านอื่น ๆ ที่ขายหมอนธรรมดาราคาถูก

หากคุณมีจักรเย็บผ้าหรือคุณรู้วิธีเย็บคุณสามารถเดินทางไปร้านขายผ้า

คุณควรจะหาได้ในทุกรูปร่างและทุกขนาด หากคุณมีจักรเย็บผ้าหรือคุณรู้วิธีเย็บคุณสามารถเดินทางไปร้านขายผ้าเพื่อเลือกผ้าที่คุณต้องการจะใส่ลงบนหมอน บิ้วอินคอนโดเมื่อคุณทำเสร็จแล้วคุณสามารถเย็บปกเพื่อสร้างผ้าคลุมตกแต่งของคุณเองได้ในทางกลับกันหากคุณไม่มีจักรเย็บผ้าหรือไม่ได้เย็บคุณก็ยังสามารถซื้อหมอนราคาถูกได้ บิ้วอินคอนโดอย่างไรก็ตามคุณสามารถใช้ปลอกหมอนแทนได้ คุณสามารถหาวิธีพับหรือมัดเคสอย่างเป็นระเบียบเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่คุณต้องการ

อีกวิธีหนึ่งในการตกแต่งคอนโดของคุณด้วยงบประมาณคือการซื้อเฟอร์นิเจอร์บางส่วนของคุณที่ขายโรงรถ บิ้วอินคอนโดหลายคนไม่ทราบว่ามีสิ่งดีๆมากมายที่สามารถหาได้จากการขายโรงรถ บิ้วอินคอนโดสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้คือคุณจะได้รับของบางอย่างโดยไม่ต้องใช้อะไรเลย แน่นอนว่าอาจมีสิ่งของที่สวมใส่หรือชำรุดอย่างชัดเจน หากคุณต้องการส่งต่อสิ่งที่ดีอย่างสมบูรณ์ ในทางกลับกันหากคุณมีเวลาเพิ่มขึ้นเล็กน้อยคุณสามารถพาพวกเขาไปซ่อมแซมหรือจะซ่อมเองก็ได้

คอนโดที่ได้รับการยอมรับคือการไม่มีพื้นที่เก็บของ ผู้ซื้อคอนโดครั้งแรก

หากคุณต้องการตกแต่งคอนโดของคุณโดยไม่ต้องใช้เงินมากแสดงว่าคุณโชคดี บิ้วอินคอนโดสิ่งที่ต้องทำคือความคิดสร้างสรรค์และความพยายามเพียงเล็กน้อยในส่วนของคุณและคุณจะได้อยู่ในพื้นที่ที่ได้รับการตกแต่งอย่างดีเยี่ยมปัญหาอย่างหนึ่งของการอยู่คอนโดที่ได้รับการยอมรับบิ้วอินคอนโดคือการไม่มีพื้นที่เก็บของ ออกแบบบิ้วอินคอนโดผู้ซื้อคอนโดครั้งแรกที่ต้องการย้ายบ้านสามห้องนอนไปยังคอนโดหนึ่งห้องนอนของคุณจะต้องตรวจสอบว่าสถานที่ของคุณดูกว้างขวางหรือไม่

บิ้วอินคอนโดคุณไม่ต้องการเน้นย้ำถึงการขาดพื้นที่เก็บข้อมูลที่รับรู้โดยการมีของรกของคุณเองหากคุณยังไม่ได้เช่าฉันขอแนะนำให้คุณเช่าหน่วยเก็บข้อมูลทันที นอกจากนี้ยังจะช่วยให้คุณเคลื่อนไหว บิ้วอินคอนโดใช้มันอย่างชาญฉลาดและบรรจุเครื่องประดับที่ดีที่สุดของคุณและของจีนลงในกล่องแล้วเข็นออกไปที่จัดเก็บ