ถ่านหินร้อน

มีส่วนร่วมในการประชุมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับการพัฒนาที่มีราคาแพงชาดเป็นอาสาสมัครก่อนเมื่อวิทยากรสอบถามกลุ่มเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ของพวกเขา ถ่านหินเป็นช่วงเช้าของงานวันหยุดสุดสัปดาห์ที่เพื่อนของฉันกำลังดำเนินการอยู่และเธอก็ขอให้ฉันนั่งใน ดังนั้นในเช้าวันเสาร์ที่ปกติฉันจะนอนฉันพบว่าตัวเองกำลังฟังความไม่พอใจของแช้ดเกี่ยวกับการที่เขาไม่ประสบความสำเร็จเจ้านายที่ไม่ยืดหยุ่นและเพื่อนร่วมงานที่ยากลำบากของเขา สิ่งที่ฟังดูเหมือนความไม่พอใจในที่ทำงานตามปกติที่คนส่วนใหญ่พบได้เปลี่ยนไปอย่างกะทันหันเมื่อเพื่อนของฉันถามแชดว่าในที่ทำงานเป็นแบบนี้มาตลอดหรือไม่โอ้ไม่เขาพูดฉันเคยชอบงานของฉันจนกระทั่งมาร์คมา

ถ่านหินมาร์คเป็นเจ้านายของชาดและมีงานที่แชดคิดว่า

เขาควรได้รับฉันเดาว่าฉันไม่เคยเรียนรู้ที่จะจูบมากพอเขากล่าว เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาความโกรธที่เก็บงำไว้ของชาดก็ปรากฏขึ้น ไม่ใช่แค่ในที่ทำงานที่ผู้คนไม่ชอบเขาหรือออกไปรับเขาความคิดที่บีบบังคับคล้าย ๆ กันก็เอ่อล้นชีวิตส่วนตัวของเขาเช่นกัน เป็นเวลาสิบปีที่แช้ดแสดงความเสียใจกับเจ้านายของเขาและบริษัทที่ไม่ส่งเสริมเขา เป็นเวลาสิบปีแล้วที่ความโกรธที่ไม่ได้รับสิ่งที่เขาคิดว่าเขาสมควรได้รับทำให้มุมมองของเขาเกี่ยวกับโลกแห่งการทำงานเป็นพิษ ถ่านหินและเป็นเวลาสิบปีที่ผ่านมาเขาเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ เหยื่อในชีวิตของเขา

ฉันได้พบกับชาดมากมายในรอบยี่สิบปีในการบริหารจัดการและสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ก็คือบางครั้งก็ถูกต้อง มีความอยุติธรรมเกิดขึ้นกับพวกเขาในที่ทำงาน ถ่านหินและบางครั้งพวกเขาก็ผิด แต่ก็ไม่มี แต่ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดบุคคลนั้นก็ยังคงทำพฤติกรรมทำลายตนเองโดยการรักษาความรู้สึกของตนไว้ ความเสียใจที่คุณยึดมั่นนั้นเป็นเหมือนถ่านหินที่คุณตั้งใจจะขว้างใส่ใครสักคน แต่คุณเป็นคนที่ถูกไฟไหม้คำพูดเหล่านี้ของสิทธัตถะกัวตามะผู้ก่อตั้งพระพุทธศาสนาเขียนขึ้น

ความไม่พอใจจี้ฟิวเจอร์ส อารมณ์ที่ก่อวินาศกรรมตัวเองเหล่านี้

สานความโกรธความหงุดหงิดและความคิดที่ฉิบหาย พวกเขากินความคิดริเริ่มย่อยความคิดเชิงบวกและสร้างผลงานในอาชีพที่เอาชนะตัวเองได้ ดังสุภาษิตเตือนว่าหากเจ้าต้องการการแก้แค้นจงขุดหลุมฝังศพสองหลุมคนที่มีชัยชนะในการทำงานเข้าใจว่าเป็นการยากที่จะละทิ้งความผิดหวังอารมณ์โกรธและความไม่พอใจส่วนตัว พวกเขารู้ดีว่าเป็นการยากที่จะให้อภัยเจ้านายพนักงานหรือเพื่อนร่วมงานที่ทำให้ประสบความสำเร็จยากขึ้น

มีอุปสรรคขวางทางถ่านหิน และพวกเขารับทราบว่าบางครั้งการทำงานสามารถให้ความรู้สึกเหมือนกีฬาติดต่อ แต่คนที่ชนะในการทำงานก็รู้ดีว่าการยึดมั่นกับความเจ็บปวดและความผิดหวังมี แต่จะทำร้ายพวกเขา การเก็บความเสียใจที่เฟื่องฟูฝังความปรารถนาและความฝันของพวกเขา และการเติมเชื้อเพลิงให้เหยื่อคิดไม่ให้พวกเขามองเห็นโอกาสใหม่ ๆ