ปูนกาว ราคาถูกทางเลือกและบรรจุภัณฑ์สะท้อนให้เห็นถึงความเหมาะสม

กาวซีเมนต์ปูกระเบื้องโดยทั่วไปมีจำหน่ายในถุงละ 20 กก. และมีให้เลือกหลายประเภท ปูนกาว ราคาถูกปูกระเบื้องมีคุณสมบัติสูงและสามารถใช้กับการติดตั้งกระเบื้องผนังและพื้นและยังสามารถใช้ได้กับกระเบื้องประเภทต่างๆ โดยธรรมชาติของปูนซีเมนต์เป็นวัสดุที่ทนน้ำได้ดังนั้นจึงสามารถใช้ปูนกาว ราคาถูกปูกระเบื้องในบริเวณที่เปียกบ่อย ๆ หรือแม้กระทั่งการแช่น้ำทั้งหมดเช่นสระว่ายน้ำนอกจากนี้กาวซีเมนต์ส่วนใหญ่ยังสามารถใช้ภายนอกได้และทนต่อน้ำค้างแข็งได้ทำให้

ปูนกาว ราคาถูกเหมาะสำหรับติดกระเบื้องกับทางเดินในสวนลานบ้านหรือระเบียงปูนซีเมนต์รักษาโดยวิธีไฮดรอลิกซึ่งโดยพื้นฐานแล้วหมายความว่าไม่ต้องอาศัยอากาศในการรักษา คุณสามารถใช้ปูนกาว ราคาถูกปูกระเบื้องเพื่อยึดกระเบื้องขนาดใหญ่และกระเบื้องที่มีความพรุนต่ำเช่นกระเบื้องพอร์ซเลนและกระเบื้องแก้วโดยไม่ต้องกังวลว่าจะไม่หายในเวลาอันสมควร

ออกแบบมาสำหรับกระเบื้องรูปแบบขนาดใหญ่ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

กาวซีเมนต์สามารถสร้างได้ในระดับหนึ่งเช่นกันโดยที่ผนังหรือพื้นอาจไม่เรียบเท่าที่ควรหรือกระเบื้องมีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์กาวซีเมนต์สามารถใช้โดยทั่วไปหนา 6-8 มม. และหนาไม่เกิน 12 มม. ในพื้นที่ จำกัด มีกาวสำหรับผู้เชี่ยวชาญที่สามารถใช้ได้ที่ความหนา 25 มม. ซึ่งปูนกาว ราคาถูกออกแบบมาสำหรับกระเบื้องรูปแบบขนาดใหญ่ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันหรือกระเบื้องหินชนวนที่คุณสามารถซื้อปูนกาว ราคาถูกที่ไม่มีการปรับเทียบและอาจมีความหนาแตกต่างกันไป แม้ว่าปูนกาว ราคาถูกปูกระเบื้องจะมีปัจจัยในการใช้งานที่เป็นสากลและกว้างขวาง แต่ข้อเท็จจริง

ที่สำคัญประการหนึ่งก็คือหากคุณปูกระเบื้องลงบนพื้นผิวยิปซั่ม ปูนปลาสเตอร์หรือพลาสเตอร์บอร์ดคุณต้องฉาบปูนก่อนซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากและหากละเลยอาจนำไปสู่ ความล้มเหลวโปรดอ่านหมายเหตุของเราเกี่ยวกับการรองพื้นเพื่อทำความเข้าใจว่าควรใช้อะไรแม้ว่าปูนกาว ราคาถูกจะมีการบ่มแบบไฮดรอลิก แต่คุณจะต้องใช้ปูนกาว ราคาถูกที่มีส่วนผสมของพอลิเมอร์ เช่นความยืดหยุ่นในการยึดกระเบื้องพอร์ซเลนหรือแก้วหรือกระเบื้องที่มีความพรุนต่ำอื่น ๆ

การบ่มประมาณสามชั่วโมง ทำให้เหมาะสำหรับการติดตั้ง

เนื่องจากแม้ว่ากาวจะรักษาด้านหลังกระเบื้อง แต่ก็ไม่สามารถยึดติดกับเนื้อกระเบื้องและสร้างจุดยึดที่ดีกับกระเบื้องได้ การรวมโพลีเมอร์ทำหน้าที่โดยทั่วไปเหมือนกาวและยึดติดกับกระเบื้องและสร้างพันธะที่แข็งแกร่ง เคล็ดลับในการประหยัดเงิน: มีกาวซีเมนต์ผสมกระเบื้องสูตรพิเศษสำหรับกระเบื้องพอร์ซเลนซึ่งมีราคาถูกกว่าทางเลือกที่ยืดหยุ่นและบรรจุภัณฑ์จะสะท้อนให้เห็นถึงความเหมาะสม โดยพื้นฐานแล้วกาวเหล่านี้มีพอลิเมอร์

จำนวนเล็กน้อยซึ่งเพียงพอที่จะยึดติดกับพอร์ซเลนโดยไม่จัดว่ามีความยืดหยุ่นกาวซีเมนต์ปูกระเบื้อง Rapidsetกาวซีเมนต์ปูกระเบื้อง Rapidset มักจะมีเวลาในการบ่มประมาณสามชั่วโมง ทำให้เหมาะสำหรับการติดตั้งแบบ Fast Track ที่ต้องการให้งานเสร็จเร็วเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ข้อเสียของการใช้ปูนกาว ราคาถูกปูกระเบื้องที่ตั้งตัวเร็วคือเมื่อคุณผสมกาวกับน้ำในถังแล้วคุณต้องใช้ภายใน 30-45 นาทีซึ่งเรียกว่าอายุการใช้งานของหม้อ