การรักษาริดสีดวงทวารตามธรรมชาติได้ผลหรือไม่

บางคนยังคิดว่าโรคริดสีดวงทวารเป็นภาวะที่มีผลเฉพาะกับคนชราเท่านั้น แต่นี่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดในความเป็นจริงสถิติบอกว่ามากกว่า 50% ของผู้ใหญ่จะมีอาการริดสีดวงทวารในบางจุด โรคริดสีดวงทวารยังเป็นปัญหาที่พบบ่อยสำหรับผู้ที่มีอาการท้องผูกและท้องร่วง รักษาริดสีดวงทวารมีสองประเภทคือภายในซึ่งอยู่ใต้เยื่อบุทวารหนักและอีกชนิดคือภายนอกซึ่งอยู่ใกล้ทวารหนักและรู้สึกเหมือนเป็นก้อนแข็ง

มีการรักษาโรคริดสีดวงทวารมากมายสำหรับเราในชีวิตปัจจุบัน

การรักษาโรคริดสีดวงทวารหลักอย่างหนึ่งที่มีให้เราคือการควบคุมอาหาร ว่ากันว่าข้าวโอ๊ตข้าวและไซเลี่ยมฮัสก์ควรรวมอยู่ในอาหารของผู้ที่เป็นโรคริดสีดวงทวาร การเพิ่มอาหารที่มีเส้นใยสูงเหล่านี้ช่วยให้การเคลื่อนไหวของลำไส้ของเรายังคงนุ่มนวลและเป็นปกติซึ่งช่วยลดหนึ่งในสาเหตุหลักของโรคริดสีดวงทวาร การรักษาโรคริดสีดวงทวารทางการแพทย์หลายวิธีมุ่งเน้นไปที่การบรรเทาอาการเท่านั้นซึ่งรวมถึงการนั่งในอ่างน้ำอุ่น ทาครีมหรือครีมยาในบริเวณที่ได้รับผลกระทบแต่ก็มีหลายคนที่ชอบหลีกเลี่ยงการรักษาด้วยยารักษาริดสีดวงทวาร

อาจเป็นเพราะพวกเขาชอบการรักษาริดสีดวงทวารแบบธรรมชาติมากกว่าที่ผู้ชายจะได้รับการรักษาริดสีดวงและใบสั่งยา ข้อดีของการรักษาริดสีดวงทวารแบบธรรมชาติมีหลายประการประการแรกการรักษาริดสีดวงทวารแบบธรรมชาติทั้งหมดไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ประการที่สองหลายคนและการศึกษาแสดงให้เห็นว่าการใช้การรักษาริดสีดวงทวารแบบธรรมชาติทั้งหมดเป็นวิธีการรักษาที่ดีที่สุด การรักษาโรคริดสีดวงทวารแบบธรรมชาติทั้งหมดไม่เพียง แต่บรรเทาผู้ป่วยเท่านั้น แต่ยังช่วยบรรเทาและให้การรักษาผู้ป่วยในระยะยาวด้วย

จากประสบการณ์และความทุกข์ทรมานในระยะยาวหลายคน

เชื่อว่าใบสั่งยาและทางเลือกในการรักษาไม่สามารถแก้ปัญหาได้พวกเขาเพียงแต่รักษาตามอาการเท่านั้น การรักษาริดสีดวงทวารแบบธรรมชาติทั้งหมดที่มีจำหน่ายในตลาดมีอะไรบ้าง ขั้นแรกการรักษาริดสีดวงทวารตามธรรมชาติแต่ละวิธีกล่าวว่ารวมเส้นใยสูงสุดในอาหาร ทำให้อุจจาระนิ่มลงและลดการรัดระหว่างการเคลื่อนไหวของลำไส้ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของโรคริดสีดวงทวาร อีกสิ่งหนึ่งที่ใช้ในการรักษาริดสีดวงทวารแบบธรรมชาติคือไบโอฟลาโวนอยด์ สารเหล่านี้เป็นสารประกอบจากพืชชนิดหนึ่งที่ช่วยรักษาเสถียรภาพและเสริมสร้างหลอดเลือด

ลดอาการไม่สบายทางทวารหนัก ผลิตภัณฑ์อื่นที่มีจำหน่ายในท้องตลาดสำหรับการรักษาโรคริดสีดวงทวารแบบธรรมชาติคือลูกประคบหรือครีมแม่มดเฮเซลซึ่งทำจากใบหรือเปลือกของพืชที่เรียกว่าฮามาเมลลิสเวอร์จิเนียนา ทาภายนอกบริเวณทวารหนักในรูปแบบของครีมหรือของเหลว พืชธรรมชาตินี้มีข้อดีในการลดอาการไม่สบายตัวและเลือดออก การรักษาอีกวิธีหนึ่งที่อยู่ภายใต้การรักษาริดสีดวงทวารแบบธรรมชาติคือเกาลัดม้า บรรเทาอาการบวมและอักเสบและเสริมสร้างผนังหลอดเลือดการใช้การรักษาริดสีดวงทวารแบบธรรมชาติทั้งหมด