ไข่สั่นแทนการมีเพศสัมพันธ์ที่สามารถปรับเปลี่ยนความรู้สึก

สำหรับการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองเล่นหน้าหรือเพื่อเพิ่มช่วงเวลาแห่งความรักหลายคนพบว่าดิลโดแก้วเป็นอุปกรณ์เสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเพลิดเพลินกับการมีเซ็กส์เดี่ยวหรือกับคู่หู ไข่สั่นในขณะที่การช่วยตัวเองด้วยดิลโด้แก้วอาจดูเหมือนตรงไปตรงมาความซับซ้อนส่วนตัวที่เกี่ยวข้องกับการสำรวจไข่สั่นอย่างใกล้ชิดนี้อาจเป็นเรื่องง่ายหรือซับซ้อนและซับซ้อนมาก ความชอบส่วนบุคคลจะนำทางคุณเพื่อความพึงพอใจของตนเอง

อย่างไรก็ตามเมื่อใช้ของเล่นสุดรักกับคู่หูคุณอาจรู้สึกกลัวความเป็นไปได้ในการสร้างสรรค์ไข่สั่นเพื่อช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คู่รักที่ต้องการใช้แก้วด้วยกันต่อไปนี้เป็นแนวคิดกระตุ้นบางส่วน ไข่สั่นทดลองกับคำแนะนำที่เซ็กซี่เหล่านี้และดำเนินการอย่างเต็มที่Missionary Magic ไข่สั่น ในขณะที่คนรักของคุณนอนหงายให้ถือโอกาสใช้ไม้กายสิทธิ์แก้วร่ายคาถาสำเร็จความใคร่ก่อนหลังหรือแทนการมีเพศสัมพันธ์เธอสามารถปรับเปลี่ยนความรู้สึกได้โดยการกระชับกางขาหรือยกขาขึ้น

เมื่อมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักในท่าหมาให้ใช้ dildo แก้วในช่องคลอด

นอกจากนี้ยังเป็นตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในการทำให้เธอพอใจหรือใช้เครื่องสั่นในเวลาเดียวกัน ไข่สั่นสร้างการสำเร็จความใคร่แบบ clitoral และภายใน  G-spot Heads & Tails  เมื่อเขานอนหงายให้คร่อมเขาในท่า 69 ไข่สั่นในขณะที่คุณตามใจปากเขาสามารถใช้ดิลโด้แก้วเพื่อกระตุ้นให้คุณมีความสุขร่วมกัน แน่นอนว่ายังมีท่าอื่น ๆ อีกมากมาย

ที่ช่วยให้คุณอมควยเขาในขณะที่เขาเอาดิลโด้แก้วให้คุณพอใจ ไข่สั่นบางคนก็ยอมให้เขาใช้ลิ้นได้ง่ายในเวลาเดียวกัน Double Penetration I  เมื่อมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักในท่าหมาให้ใช้ไข่สั่นแก้วในช่องคลอด ต้องใช้การประสานงานกันบ้าง แต่ด้วยการฝึกฝนบางอย่างคุณอาจสามารถรวมเครื่องสั่นเพื่อกระตุ้นคลิโตรัลได้ด้วย ไข่สั่นตำแหน่งการมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักอื่น ๆ อาจช่วยให้สามารถใช้แก้วดิลโด้ได้อย่างสะดวกสบายเช่นกันDouble Penetration II

การมีเพศสัมพันธ์ แต่คุณสามารถใช้หลักการเดียวกันกับการเจาะโดยใช้แก้ว

เมื่อเขานอนหงายให้นั่งคร่อมโดยหันหน้าเข้าหาเท้า ไข่สั่นในขณะที่มีเพศสัมพันธ์ในท่าเคาเกิร์ลแบบย้อนกลับเขาสามารถใช้หัววัดทวารหนักแก้วหรือดิลโด้แก้วแบบบางพร้อมฐานบานเพื่อทำให้คุณพึงพอใจ คุณคนใดคนหนึ่งหรือทั้งสองคนสามารถใช้ที่อุดก้นในขณะที่มีเพศสัมพันธ์ในตำแหน่งที่คุณชื่นชอบไข่สั่นควบคุมระยะไกลแม้ว่าจะเป็นเทคนิคที่คิดค้นขึ้นสำหรับ

การมีเพศสัมพันธ์ แต่คุณสามารถใช้หลักการเดียวกันกับการเจาะโดยใช้แก้วไข่สั่นใช้รูปแบบการเจาะแบบสไลด์ ‘n เริ่มต้นด้วยการแทงตื้น 8 ครั้งจากนั้นการแทงลึกอย่างราบรื่น 1 ครั้ง จากนั้นต่อด้วย 7 ตื้นและ 2 แทงลึก ไข่สั่นดำเนินต่อไปจนกว่าคุณจะเสร็จสิ้นด้วยการแทงลึก 9 ครั้ง หากคุณต้องการมากกว่านี้ให้สนุกกับการมีเพศสัมพันธ์โดยใช้เทคนิคเดียวกัน