ระบบ digital door lock เพื่อความปลอดภัยของบ้านและยานพาหนะของคุณ

digital door lock ระบบรีโมทแบบไม่ใช้กุญแจคืออุปกรณ์ล็อคประตูแบบดิจิทัลสำหรับรถยนต์หรือบ้าน รีโมทไร้กุญแจมีวงจรอิเล็กทรอนิกส์สำหรับส่งสัญญาณไร้สายไปยังประตูอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์รีโมตแบบไม่ใช้กุญแจจำนวนมากติดตั้งเพื่อเปิดด้วยความช่วยเหลือของรีโมตแบบไม่ใช้กุญแจ ระบบรีโมทรถยนต์แบบไม่ใช้กุญแจที่ทันสมัยมีคุณสมบัติพิเศษหลายประการเช่นแรงดันลมยางและตัวบ่งชี้เชื้อเพลิง

 

ยุคปัจจุบันเป็นยุคแห่งเทคโนโลยีดิจิทัล เราสามารถพบผลิตภัณฑ์ดิจิทัลหลายรายการในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าเช่นเครื่องเล่นเพลงโทรทัศน์ของเล่น ฯลฯ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จำนวนมากสามารถใช้งานอุปกรณ์ระยะไกลได้ ผลิตภัณฑ์ดิจิทัลที่ควบคุมจากระยะไกลทำงานบนสัญญาณไร้สาย รีโมทของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จะส่งสัญญาณไปยังอุปกรณ์หลักและอุปกรณ์จะทำหน้าที่ตามสัญญาณที่ได้รับ ระบบรีโมทแบบไม่ใช้กุญแจคือระบบล็อคอัตโนมัติสำหรับรถหรือประตูบ้านของคุณ ระบบนี้ยังทำงานโดยใช้รีโมท

 

ล็อคประตูแบบแมนนวลไม่ใช่ตัวเลือกที่ปลอดภัยอีกต่อไปเนื่องจากขโมยและหัวขโมยสามารถปิดหรือเปิดได้อย่างง่ายดาย การทำสำเนากุญแจประตูแบบแมนนวลซ้ำกันไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ในปัจจุบัน เพื่อลดความเป็นไปได้ที่รถจะถูกขโมยและการโจรกรรมในบ้านของคุณคุณต้องซื้อระบบล็อคประตูดิจิตอลที่มีประสิทธิภาพสำหรับทั้งบ้านและรถของคุณ

 

รีโมทรายการแบบไม่ใช้กุญแจ digital door lock ราคาถูก ประกอบด้วยปุ่มกดแบบยืดหยุ่นวงจรอิเล็กทรอนิกส์และแบตเตอรี่ วงจรอิเล็กทรอนิกส์ของรีโมทแบบไม่ใช้กุญแจแต่ละตัวได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อไม่ให้ผู้ใช้รายอื่นนำไปใช้ในทางที่ผิด รีโมทรถยนต์แบบไม่ใช้กุญแจจำนวนมากสามารถล็อคและปลดล็อกประตูได้จากระยะทาง 2 กิโลเมตร ดังนั้นด้วยอุปกรณ์นี้คุณจึงสามารถควบคุมการเคลื่อนตัวของประตูบ้านได้จากระยะทางไม่เกิน 2 กิโลเมตร

 

digital door lock มีอยู่สองประเภทของระบบรีโมตแบบไม่ใช้กุญแจในตลาด ระบบรีโมทแบบไม่ใช้กุญแจทั่วไปจะทำงานเช่นเดียวกับโทรทัศน์ LCD ที่ควบคุมด้วยรีโมท รีโมทดิจิตอลแบบธรรมดาจะส่งสัญญาณคลื่นวิทยุไปยังตัวรับของระบบล็อคประตูแบบไม่ใช้กุญแจ แต่รีโมทประตูแบบไร้กุญแจที่ทันสมัยใช้งานได้กับหมายเลขปุ่มกด บุคคลสามารถเปิดหรือปิดประตูดิจิตอลของรถได้โดยป้อนหมายเลขรหัสในรีโมทรถยนต์ รหัสของระบบการป้อนแบบไม่ใช้กุญแจสมัยใหม่คือตัวเลขที่เป็นตัวอักษรและตัวเลข คุณจะต้องจำรหัสนี้เพื่อใช้งานระบบป้อนกุญแจของรถหรือบ้านของคุณ