ตอบคำถามเกี่ยวกับ snackbox ของคุณ

เด็กและผู้ใหญ่หลายล้านคนมารับช่วงบ่ายในแต่ละวัน เป็นเวลาหลายชั่วโมงแล้วสำหรับมื้อกลางวันและอีกสักพักก่อนที่คุณจะสามารถนั่งทานอาหารเย็นได้ คุณหันไปหาตู้ขายของอัตโนมัติหรือไม่ คุณบรรจุขนมขบเคี้ยวของคุณเองที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากกว่าหรือไม่ คุณมีทางเลือกมากมายกว่าที่คุณคิด snackbox ในเครื่องใช้สำนักงานหรือร้านสะดวกซื้อดูดี snackbox แต่ไม่เหมาะสำหรับคุณ ไม่ว่าคุณจะเลือกทานขนมขบเคี้ยวแบบดั้งเดิมหรืออาหารเพื่อสุขภาพที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากกว่าหรือไม่ก็ตามขนมขบเคี้ยวก็มีมานานแล้ว พวกเขาอยู่ที่นี่และบทความนี้จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับประวัติและข้อเท็จจริงที่เกี่ยวข้องกับของว่างแสนอร่อยที่คุณชอบเคี้ยว

snackbox ขนมขบเคี้ยวมีมานานแค่ไหนแล้ว

snackbox ทานเล่นมีมาช้านานแล้ว ญาติมนุษย์ยุคหินของเราที่ต้องล่าสัตว์และไล่ล่าเพื่อเอาชีวิตรอดอาจไม่มีทางเลือกในการรับประทานอาหารว่างมากนัก แต่ต่อมาก็เปลี่ยนไปเมื่ออาหารหาได้ง่ายขึ้น ผู้คนสามารถรับประทานอาหารได้มากกว่าหนึ่งหรือสองมื้อต่อวัน หากพวกเขาหิวในช่วงบ่ายก่อนอาหารเย็น / มื้อเย็นพวกเขาสามารถหาอะไรกินเล็กน้อยเพื่อช่วยเติมพลังความต้องการ snackbox ที่แท้จริงเกิดขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 18 กระบวนการอัตโนมัติและพ่อแม่ที่ทำงานทั้งคู่ทำให้เกิดความต้องการของว่างที่เตรียมไว้แล้วและพร้อมรับประทาน

เวลาขาดตลาดและครัวเรือนส่วนใหญ่ไม่ได้มีความหรูหราแบบพ่อแม่คนเดียวอยู่บ้านตลอดเวลาอีกต่อไป snackbox เชิงพาณิชย์กลายเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้ปกครองและเด็ก ๆ ฉันควรบรรจุขนมขบเคี้ยวไว้ในกล่องอาหารกลางวันของลูกทุกวันหรือไม่ snackbox เมื่อลูกของคุณยังเด็กโรงเรียนอาจสนับสนุนให้คุณส่งขนมกับลูกทุกวันเพื่อเป็นเวลาว่าง แม้ว่าลูกของคุณจะโตขึ้น แต่ก็อาจเป็นประโยชน์สำหรับเขาที่จะพกของกินเล่นไปด้วยเมื่อเกิดอาการหิวในช่วงบ่าย ไม่จำเป็นต้องมีอะไรใหญ่โต จะเป็นกราโนล่าบาร์เล็ก ๆ หรือ snackbox สักถุงก็ได้

ในบางครั้งคุณอาจให้ขนมเค้กหรือ snackbox อื่น ๆ

snackbox เพื่อตอบสนองความหวานของพวกเขา หากบุตรหลานของคุณไม่มีเวลาไปโรงเรียนเพื่อหาของว่างคุณสามารถตรวจสอบให้แน่ใจว่าห้องครัวของคุณมีขนมขบเคี้ยวที่ดีต่อสุขภาพและอร่อยเพื่อให้พวกเขาเพลิดเพลินเมื่อพวกเขากลับบ้านจากโรงเรียน ขนมขบเคี้ยวแบบดั้งเดิมมีแคลอรี่และไขมันเท่าไหร่ ขนมขบเคี้ยวเชิงพาณิชย์ส่วนใหญ่เช่นผลิตภัณฑ์ มีแคลอรี่สูงสำหรับสิ่งที่คุณได้รับจริง การปั่นพีแคนครั้งเดียวมีแคลอรี่ 100 แคลอรี่ไขมัน 4 กรัมคาร์โบไฮเดรด 16 กรัมและโปรตีน 1 กรัม ขนาดเสิร์ฟมีขนาดเดียวและค่อนข้างเล็ก หากคุณทำคุกกี้หรือกราโนล่าบาร์ที่บ้านขนาดที่ให้บริการอาจแตกต่างกันไปและอาจมีน้ำตาลจำนวนมาก กุญแจสำคัญในการหา snackbox ที่มีคุณค่าทางโภชนาการคือ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.yoksodbaitoey.com/catering/