ป้ายทะเบียนส่วนบุคคล – การขายป้ายทะเบียนสวยของฉันใช้เวลานานไหม

การขายป้ายทะเบียนส่วนบุคคลอาจใช้เวลาสักครู่ โดยเฉลี่ย 12-18 เดือนแต่มากหรือน้อยกว่านั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ

 

  • กลุ่มเป้าหมาย
  • ถามราคา
  • ลงโฆษณาที่ไหน

พิจารณากลุ่มเป้าหมายของคุณก่อน- ชัดเจนว่าถ้าป้ายทะเบียนของคุณดึงดูดป้ายทะเบียนสวยเฉพาะคนที่ชื่อ “Paul” ซึ่งเป็นเจ้าของ Porsche 911 หากมีขอบเขตที่ จำกัด ในการขายป้ายทะเบียนของคุณ

ตรงกันข้ามกับป้ายทะเบียนที่เขียนว่า “พอล” จะมีความน่าดึงดูดใจมากกว่า

ค้นหาว่าป้ายทะเบียนของคุณจะดึงดูดใครและพยายามให้กว้างที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อุดมคติคือการหากลุ่มผู้มีโอกาสเป็นผู้ซื้อที่ใหญ่ที่สุดเพื่อดึงดูด เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายด่วนให้ได้มากที่สุด

ถามราคานี้ยังเป็นสิ่งสำคัญ – ต่ำเกินไปและมนุษย์นำไปสู่ธรรมชาติให้เราเชื่อว่าสิ่งที่ “ไม่ถูกต้อง” เกี่ยวกับการขาย – สูงเกินไปและคุณจะเก็บออกไปซื้อที่มีศักยภาพบางอย่าง

วิธีแก้ปัญหาคือต้องประเมินค่าป้ายทะเบียนสองสามป้ายและทำการบ้านของคุณจริงๆ

ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลที่มีราคาสมเหตุสมผลอาจไม่ได้ผลตอบแทนที่คุณหวังไว้ แต่ป้ายทะเบียนสวย กทมการกลับมาของบางอย่างในตอนนี้ย่อมดีกว่าการรอวันจ่ายเงินก้อนโตซึ่งอาจไม่มีวันมาถึงอย่างแน่นอน

การนึกถึงตำแหน่งที่โฆษณาจะช่วยเพิ่มโอกาสในการขายที่รวดเร็วได้อย่างมาก

รายชื่อผู้ขายส่วนใหญ่ที่มีตัวแทนจำหน่ายป้ายทะเบียน – แต่ก็คุ้มค่าที่จะป้องกันความเสี่ยงในการเดิมพันของคุณและลงรายการด้วยเว็บไซต์คลาสสิฟายด์ป้ายทะเบียน, eBay, Gumtree และแม้กระทั่งในวันอาทิตย์ (ถ้าคุณสามารถจ่ายได้)

ยิ่งป้ายทะเบียนของคุณเปิดกว้างมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งมีโอกาสขายได้เร็วมากขึ้นเท่านั้น

ปัจจัยอื่นๆ อีกนับล้านอาจส่งผลต่อระยะเวลาในการขายป้ายทะเบียนของคุณ เช่นป้ายทะเบียนสวย ราคาหลักพันช่วงเวลาของปีและความเชื่อมั่นของตลาด เป็นการดีที่สุดที่จะรักษาความคิดในแง่ดีแต่พร้อมที่จะเปลี่ยนเส้นทาง – หากคุณได้รับคำถามมากมายแต่ข้อเสนอแนะว่าราคาของคุณสูง คุณจะต้องชั่งน้ำหนักหากคุณยอมรับราคาที่ต่ำกว่าเพื่อแลกกับการขายที่เร็วขึ้น