วิธีการขอสินเชื่อรถยนต์จำนำรถได้ง่ายๆผ่านในสองถึงสามวัน

ยานพาหนะเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในชีวิตประจำวันของเรา เนื่องจากฐานะการเงินของผู้คนแตกต่างกัน

ส่วนใหญ่ไม่สามารถมีงบประมาณในการซื้อรถยนต์ได้ ดังนั้นพวกเขาจะต้องกู้ยืมเงิน การยืมเงินจำนำรถไม่ใช่เรื่องผิดปกติหรือไม่ปลอดภัย ความซับซ้อนเกิดขึ้นหากคุณไม่มีความคิดที่เหมาะสมเกี่ยวกับขั้นตอนการกู้ยืม มีโอกาสที่ดีที่คุณอาจจ่ายเงินส่วนใหญ่ที่หามาได้ยากให้กับผู้ให้การเงินและจะไม่มีใครสังเกตเห็นโดยสิ้นเชิง เพื่อหลีกเลี่ยงสารประกอบดังกล่าว เคล็ดลับต่อไปนี้จะช่วยคุณได้มาก

การบ้าน:คุณตัดสินใจซื้อรถเป็นครั้งแรก แต่ก่อนจะรับมัน คุณควรทำการบ้านให้เสร็จก่อน ประเมินสถานะทางการเงินของคุณ ตอบคำถาม – รายได้เท่าไหร่? มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง? สิ้นเดือนยังมีเหลือมั้ยคะ คุณสามารถชำระคืนเงินกู้ได้หรือไม่?

  • เพื่อให้ได้คำตอบ ให้จัดทำงบประมาณรายเดือนและนับค่าใช้จ่ายรายเดือนทั้งหมดของคุณ ก็ควรที่จะก้าวไปข้างหน้าเพื่อรับรถเมื่อคำตอบทั้งหมดอยู่ในระดับที่น่าพอใจ
  • ตัดสินใจเลือกรถ:ในขั้นตอนที่สอง คุณต้องตัดสินใจเลือกรถที่คุณต้องการซื้อ ตรวจสอบจํานํารถไม่มีเล่มให้แน่ใจว่ารถเหมาะสมกับงบประมาณของคุณและมีสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานทั้งหมด อย่าใช้รถที่วิ่งบนถนนเท่านั้นแต่ไม่สามารถมอบสิ่งอำนวยความสะดวกหรือความสะดวกสบายอื่น ๆ ให้กับคุณได้ คำนึงถึงคนขับ จำนวนผู้โดยสาร ความสำคัญของพื้นที่ภายใน สถานที่ขับขี่ ฯลฯ มีตัวเลือกมากมายในระหว่างกระบวนการคัดเลือก คุณอาจไปหาแบรนด์ใหม่หรือมือสอง ขณะที่คุณกำลังใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก ให้ย้ายไปที่ใหม่เอี่ยมดีกว่า หรืออยากออมทรัพย์ก็หาของใช้ได้เลย

พูดคุยกับตัวแทนจำหน่าย: ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ไม่สามารถจัดเตรียมเงินให้คุณเพื่อรับรถได้ แต่พวกเขาสามารถทำงานเป็นตัวแทนธนาคารเพื่อเจรจาระหว่างคุณกับธนาคารเพื่อรับเงินกู้ บางครั้งพวกเขาจะแนะนำคุณไปยังธนาคารแห่งหนึ่งเพื่อที่พวกเขาจะได้ตัดกำไรบางส่วนจากเงินกู้ของคุณ นี่เป็นธุรกิจที่ยุ่งยากสำหรับตัวแทนจำหน่าย ถามราคาจากตัวแทนจำหน่ายเมื่อคุณเยี่ยมชมพวกเขา

เปรียบเทียบอัตราเงินกู้:พวกเราส่วนใหญ่มักจะเร่งรีบในขณะที่ได้รถ แนวโน้มนี้อาจทำให้เกิดวิกฤตในอนาคต มีผู้ให้บริการสินเชื่อรถยนต์หลายรายที่มีอัตราดอกเบี้ยต่างกัน เป็นความคิดที่ดีที่จะเปรียบเทียบราคาและข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ผู้ให้บริการเสนอ เลือกหนึ่งที่ครอบคลุมมากที่สุดสำหรับคุณจากใบเสนอราคาที่คุณได้รับ

ระวังกับดัก:อนาคตมักไม่แน่นอนและอยู่เหนือการทำนาย ดังนั้นเราจึงไม่สามารถให้ความเห็นเกี่ยวกับเงื่อนไขทางการเงินในอนาคตของเราได้ เป็นความคิดที่ดีที่จะทราบเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของค่าปรับ เกรงว่าคุณจะไม่สามารถผ่อนชำระได้ทันเวลา หากไม่สามารถกู้ได้จริง ๆ ก็จะลากยาวขึ้นเรื่อย ๆ ในกรณีเช่นนี้ ให้ปรึกษาจํานํารถมอเตอร์ไซค์ ไม่มีเล่มกับผู้ให้บริการหรือชุมชนในการชำระหนี้ทันที ดังนั้นคุณจึงสามารถหลีกเลี่ยงกับดักที่ซ่อนไว้ของผู้การเงินได้

ทดลองขับ:ก่อนที่คุณจะอนุมัติรถ ให้ถามเกี่ยวกับคุณสมบัติทั้งหมดของรถ อย่าลืมไปทดลองขับ ทดลองขับจะช่วยให้คุณคุ้นเคยกับสภาพภายในรถ คุณจะรู้เรื่องการควบคุม ความสบาย ความนุ่มนวลบนท้องถนน และอื่นๆ อีกมากมาย

รับรถ:ถึงเวลานั้น ฉันคิดว่าคุณคงทราบข้อดีข้อเสียของการกู้เงินเพื่อซื้อรถของคุณแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะได้รับมัน ชำระเงินดาวน์และนำรถในฝันของคุณไปไว้ที่บ้านเพื่อเซอร์ไพรส์สมาชิกในครอบครัว คู่สมรส หรือลูกๆ ของคุณ