สร้างลวดลายบนกระเป๋าและรับทำกระเป๋าผ้าในแบบของคุณเอง

กระเป๋าประเภทหนึ่งที่ยืดหยุ่น

และมีประโยชน์มากที่สุดคือกระเป๋าผ้าใบ

ทำจากผ้าทอที่แข็งแรงซึ่งใช้ทำสิ่งอื่นได้ เช่น ป้าย เต็นท์ แผ่นรองโต๊ะรับทำกระเป๋าผ้า และอื่นๆ แต่สำหรับกระเป๋าที่มันนิยมใช้กันมากกว่า

แต่คุณรู้หรือไม่ว่าคุณสามารถมีกระเป๋าผ้าใบที่เป็นของตัวเองได้ เป็นสิ่งที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากกระเป๋าธรรมดาไม่ใช่สิ่งที่ทันสมัยจริงๆ มันดูเรียบง่าย สบายๆ และดูเหมือนว่าจะเป็นการไปตลาดมากกว่าการใช้ชีวิตประจำวัน

เนื่องจากกระเป๋าเหล่านี้มีความทนทานพอที่จะใช้งานได้ยาวนาน คุณจึงต้องการให้กระเป๋าดูเป็นที่ชื่นชอบมากขึ้นหากคุณจะใช้บ่อยมาก สิ่งเหล่านี้มีราคาไม่แพงมาก ดังนั้นคุณจึงสามารถซื้อชุดกระเป๋าเหล่านี้สำหรับตัวคุณเอง และด้วยความคิดสร้างสรรค์ของคุณเองเพียงเล็กน้อย คุณก็สามารถมีชุดกระเป๋าส่วนตัวที่น่าดึงดูดใจและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ด้วยสีและอุปกรณ์เสริมที่มีสีสัน นี่คือวิธีที่คุณสามารถทำให้กระเป๋าของคุณเข้ากับบุคลิกของคุณได้

1. เลือกประเภทกระเป๋าผ้าแคนวาสที่คุณต้องการสำหรับโปรเจกต์เล็กๆ นี้ มีหลากหลายให้เลือกตั้งแต่ทุกขนาดจนถึงสี นอกจากนี้ เลือกการออกแบบที่คุณต้องการสร้างใหม่บนกระเป๋าของคุณ

2. ในร้านฮาร์ดแวร์หรือร้านขายงานฝีมือ คุณสามารถซื้อสีผ้าได้ เพียงเลือกสีที่คุณจะใช้จริง ๆ เพื่อที่คุณจะได้ประหยัดเงินในการทาสี และไม่ต้องสต็อกสีที่ไม่ได้ใช้ในบ้านของคุณ

3. ใส่แว็กซ์ลงในผ้าใบของคุณ สิ่งที่แว็กซ์ทำคือป้องกันไม่ให้สีที่คุณจะทาด้านนอกรับทํากระเป๋าผ้าแคนวาส ซึมผ่านผืนผ้าใบ

4. ตอนนี้คุณสามารถวางกระเป๋าของคุณลงบนโต๊ะและเริ่มวาดภาพด้วยการออกแบบที่คุณเลือกไว้ก่อนหน้านี้ คุณสามารถใช้แปรงขนาดเล็กสำหรับสิ่งนี้ เพื่อให้คุณสามารถควบคุมวิธีที่สีจะวาดบนผืนผ้าใบได้ดียิ่งขึ้นและกระชับยิ่งขึ้น หรือถ้าคุณไม่เก่งด้านนี้ คุณสามารถใช้เทมเพลตและร่างการออกแบบโดยใช้แปรงให้ทั่ว

5. เมื่อคุณวาดภาพเสร็จแล้ว ให้แขวนผ้าใบตกแต่งของคุณไว้ข้างนอกภายใต้ดวงอาทิตย์ เมื่อผ้าใบของคุณแห้งแล้ว นั่นคือเวลาที่ดีที่สุดที่คุณสามารถเพิ่มอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เช่น ลูกปัด กระดุม ด้าย และแม้แต่สติกเกอร์

นี่เป็นวิธีง่ายๆ ในการสร้างรับทํากระเป๋าผ้าตามแบบในแบบของคุณ คุณสามารถใช้อุปกรณ์เสริมแทบทุกชนิดในกระเป๋าของคุณ เพียงให้แน่ใจว่าคุณมีความคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับการออกแบบหรือแบบที่คุณต้องการเห็นบนกระเป๋าของคุณ และคุณสามารถเริ่มต้นจากที่นั่นได้ ใครจะไปรู้ บางทีเพื่อนของคุณอาจต้องการกระเป๋าใบใหม่ของคุณและขอกระเป๋าส่วนตัวจากคุณ นั่นอาจเป็นจุดเริ่มต้นของธุรกิจขนาดเล็กของคุณเอง