Home Depot ร้านผ้าม่าน ราคาประหยัดแต่คลาสสิค

ร้านผ้าม่าน

 

หากคุณกำลังคิดจะซื้อร้านผ้าม่านใหม่ แต่คุณไม่แน่ใจว่าจะซื้อจากที่ใด คุณอาจต้องการดูตัวเลือกที่มีใน Home Depot ตามเนื้อผ้าร้านนี้ขายผ้าม่านคุณภาพดีแต่ราคาไม่แพง ซึ่งมักจะดูดีเช่นกัน

ผ้าม่านที่มีอยู่ในปัจจุบันส่วนใหญ่เป็นแผงม่าน เหล่านี้เป็นผ้าสี่เหลี่ยมเรียบง่ายที่มีแถบเลื่อนผ่านเสาม่านหรือตะเข็บที่เสาม่านเลื่อนผ่านเย็บเข้าด้านบนของม่าน คุณยังสามารถซื้อราวม่านและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่จำเป็นที่ Home Depot ได้ในเวลาเดียวกับที่คุณซื้อผ้าม่าน

ร้านผ้าม่านการเลือกของพวกเขาเปลี่ยนแปลงเป็นครั้งคราว ดังนั้นหากคุณต้องการดูว่ามีอะไรบ้างในปัจจุบัน คุณควรเข้าสู่ระบบร้านค้าออนไลน์ของพวกเขาและดูสิ่งที่พวกเขาเสนอ คุณสามารถตรวจสอบผ้าม่านได้ง่ายมาก คุณมีตัวเลือกต่างๆ มากมายให้เลือก โดยคุณสามารถเลือกช่วงราคาที่ต้องการ หรือจะเลือกซื้อสินค้าตามแบรนด์ก็ได้ หากคุณกำลังมองหาผ้าม่านโปร่ง คุณอาจสนใจผ้าม่าน Martha Stewart ของพวกเขา เนื่องจากมีผ้าม่านโปร่งให้เลือกมากมายในปัจจุบัน ส่วนใหญ่จะเป็นสีครีมหรือผ้าขาว แต่ก็มีผ้าม่านโปร่งสีน้ำตาลที่ดูดีซึ่งมีจำหน่ายในปัจจุบัน ซึ่งจะดูดีในห้องที่ตกแต่งอย่างโดดเด่นในโทนสีเอิร์ธโทน

ปัจจุบันแบรนด์อื่นๆ ที่ Home Depot มีจำหน่าย ได้แก่ Curtainworks และ SHF Curtain พวกเขายังเสนอผ้าม่าน Designview ด้วยเช่นกัน ผ้าม่านที่แพงที่สุดซึ่งค่อนข้างถูกเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นคือผ้าม่าน SHF มีความสวยงามค่อนข้างน้อยเหมาะสำหรับการตั้งค่าหน้าต่างแบบคลาสสิกหรือเป็นทางการ ถึงกระนั้นแผงม่านทั้งหมดที่ขายในปัจจุบันมีราคาต่ำกว่า 60 เหรียญต่อแผงซึ่งค่อนข้างถูกจริงๆ

ร้านผ้าม่านเป็นสิ่งสำคัญ เมื่อซื้อผ้าม่าน คุณต้องจำไว้ว่าคุณต้องจ่ายเงินต่อแผง ไม่ใช่ต่อชุด ดังนั้นหากคุณต้องการผ้าม่านสองผืน คุณจะต้องจ่ายตั้งแต่ 120 ดอลลาร์ เหลือประมาณ 20 ดอลลาร์ ขึ้นอยู่กับประเภทของผ้าที่คุณเลือกและยี่ห้อ ของผ้าม่านที่คุณซื้อ คุณจะต้องซื้อราวม่านแยกต่างหาก เว้นแต่คุณจะเพียงแค่เปลี่ยนผ้าม่านและคุณมีราวม่านอยู่แล้วร้านผ้าม่าน