ตาสองชั้นที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้เปลือกตาที่ไม่มีรอยพับ

การทำตาสองชั้นแบบเอเชียเรียกอีกอย่างว่าการทำตาสองชั้น เป็นขั้นตอนเครื่องสำอางที่เกี่ยวข้องกับการปรับรูปร่างผิวที่อยู่รอบดวงตา ขั้นตอนนี้ถูกออกแบบมาเพื่อใช้เปลือกตาที่ไม่มีรอยพับตาสองชั้นในนั้นและจบลงด้วยเปลือกตาที่มีรอยพับอยู่ ชาวเอเชียส่วนใหญ่มีเปลือกตาที่ต่างกันมากเมื่อเทียบกับเชื้อชาติอื่นชาวเอเชียบางคนมีสิ่งที่

ตาสองชั้น

ตาสองชั้น ราคา

เรียกว่าตาสองชั้นในขณะที่บางคนไม่มีสิ่งนี้ ตำแหน่งรอยพับยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในตำแหน่ง และเปลือกตาบน

มีขนาดตั้งแต่ 1 มม. และใหญ่ได้ถึง 10 มม. มีวิธีต่างๆตาสองชั้น สองสามวิธีในการทำตาสองชั้นสำหรับคนเอเชีย และสามารถทำได้ด้วยการกรีดเต็ม แผลบางส่วน และแน่นอนว่าไม่ต้องกรีด ตาสองชั้นแต่ละวิธีมีประโยชน์ขึ้นอยู่กับผู้ป่วยทำอย่างไรขั้นตอนนี้ค่อนข้างง่ายจริงๆ ผิวหนังส่วนเกินจำนวนเล็กน้อยจะถูกลบออกจากเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังและแผ่นไขมันใต้ตา

ศัลยแพทย์ของคุณและอย่าลืมปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างถูกต้อง

คล้ายกับเทคนิคการทำตาสองชั้นแบบเดิมๆ อย่างไรก็ตาม ศัลยแพทย์เปลือกตาสองชั้นที่ทำการผ่าตัดจำเป็นต้องมีความรู้อย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับตำแหน่งและวิธีทำแผลเล็กๆ ตาสองชั้นและวิธีกำจัดไขมัน พวกเขายังต้องรู้ว่าต้องถอดเท่าไหร่และรอยยับต้องไปที่ใดการเตรียมตัวก่อนปฏิบัติงานเพื่อให้แน่ใจว่าขั้นตอนตาสองชั้นจะประสบความสำเร็จ มีบางสิ่งที่คุณควรทำก่อนที่จะดำเนินการนี้ การเตรียมตัวสำหรับการทำตาสองชั้นควรเริ่มล่วงหน้าสองสามสัปดาห์ วิธีที่ดีที่สุดที่จะรู้ว่า

ตาสองชั้นควรทำอย่างไรคือปรึกษากับศัลยแพทย์ของคุณและอย่าลืมปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างถูกต้องสองสามสัปดาห์ก่อนหน้าสองสามสัปดาห์ก่อนการผ่าตัด คุณควรลดหรือลดการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตาสองชั้นคุณควรหยุดทานวิตามินอีด้วย สิ่งอื่น ๆ สองสามสัปดาห์ที่คุณควรหยุดดื่มก่อนการผ่าตัดของคุณคือโสมและ ตาสองชั้นเพราะในบางกรณีอาจทำให้เลือดออกนานขึ้น นี่คือเหตุผลที่คุณควรหลีกเลี่ยงไอบูโพรเฟน แอสไพริน หรือยาอื่นๆ ที่ประกอบด้วย

ศัลยแพทย์แต่ละคนอาจมีคำแนะนำที่แตกต่างกันเพื่อให้คุณปฏิบัติตาม

ถามแพทย์ของคุณว่ามีทางเลือกอื่นหรือไม่หากต้องการ ตาสองชั้นคุณยังสามารถใช้ยาตามใบสั่งแพทย์ต่อไปได้ตราบเท่าที่แพทย์ของคุณอนุญาตครั้งที่สอง วันก่อนวันก่อนทำตาสองชั้นตาสองชั้น ต้องมีของต่อไปนี้ติดบ้านไว้ใช้หลังทำตาสองชั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีคนเข้าแถวเพื่อพาคุณกลับบ้านหลังจากที่คุณทำหัตถการแล้วผ้าเช็ดตัวก้อนน้ำแข็งผ้าก๊อซ

น้ำตาเทียมศัลยแพทย์แต่ละคนอาจมีคำแนะนำที่แตกต่างกันเพื่อให้คุณปฏิบัติตามในวันที่ทำหัตถการ อย่างไรก็ตาม มีบางสิ่งทั่วไปที่ควรคำนึงถึงเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างราบรื่น ให้แน่ใจว่าคุณสระผมและอาบน้ำและล้างคิ้วของคุณ ห้ามใส่เครื่องสำอางทุกชนิดในวันนั้น สวมเสื้อผ้าที่หลวมและใส่สบาย ศัลยกรรม ตาสองชั้นห้ามแต่งหน้า เครื่องประดับ หรือคอนแทคเลนส์การฟื้นตัวและผลลัพธ์ที่คุณคาดหวังได้ตามขั้นตอนของคุณ สองสามวันแรกมีความสำคัญ