จะเป็นผู้สอบและการอบรม iso ได้อย่างไร

หลายคนอาจสงสัยว่า iso คืออะไร และมีความเข้าใจผิดหลายอย่างที่ทำให้เกิดความสับสนว่าจริงๆ แล้วมันคืออะไรกันแน่ พูดง่ายๆ ก็อบรม iso เป็นมาตรฐานที่รับรองความสอดคล้องขององค์กรในด้านความพึงพอใจและคุณภาพของลูกค้า ใช้ได้กับองค์กรทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ องค์กรไม่แสวงหากำไร หรือองค์กรที่เกี่ยวข้องกับภาครัฐ มาตรฐานนี้ใช้กระบวนการบางอย่างที่ได้รับการสนับสนุนโดยหลักการเฉพาะของระบบบริหารคุณภาพ รวมถึงการปฐมนิเทศลูกค้าและกระบวนการ หลักการเป็นผู้นำ และการสร้างความสัมพันธ์ในการทำงานที่ดี

การประกอบอาชีพในฐานะอบรม iso

หรือที่เรียกว่าผู้ตรวจสอบคุณภาพ สิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่ามีข้อกำหนดเฉพาะที่ยึดตามผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา ประสบการณ์การทำงาน (ทั้งคุณภาพและประสบการณ์การทำงานทั่วไป) การฝึกอบรมผู้ตรวจประเมินหลัก iso 9001 และจำนวนการตรวจสอบที่คุณได้ดำเนินการ ข้อกำหนดเหล่านี้กำหนดโดยอง

อบรม iso

บริการอบรม iso

ค์กรรับรอง โดยทั่วไปแล้ว จำเป็นต้องมีบุคคลที่จะเป็นผู้สอบบัญชีที่ลงทะเบียน หากจะประกอบอาชีพในฐานะอบรม iso ตัวอย่างเช่น IRCA มีข้อกำหนดดังต่อไปนี้ คุณควรได้รับการศึกษาอย่างน้อยระดับมัธยมศึกษา

คุณควรมีประสบการณ์การทำงานทั่วไปอย่างน้อย 5 ปี ถ้าได้ปริญญา 4 ปีก็พอ คุณควรมีประสบการณ์การทำงานที่เกี่ยวข้องกับคุณภาพอย่างน้อย 2 ปี 2 ปีนี้น่าจะใช้ไปกับงานคุณภาพเป็นหลัก หากคุณเคยทำงานเป็นผู้ตรวจสอบคุณภาพ ผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันคุณภาพ หรือผู้จัดการ หรือวิศวกรคุณภาพ คุณมีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดนี้ คุณควรปฏิบัติตามข้อกำหนดการอบรม iso โดยทั่วไปแล้ว

จะบรรลุผลสำเร็จโดยการเรียนหลักสูตรผู้ตรวจสอบอบรม iso

โดยปกติหลักสูตรนี้จะใช้เวลา 5 วัน และคุณจะถูกขอให้ทำการสอบปลายภาคเมื่อสิ้นสุดหลักสูตร ผู้เรียนจะได้รับการประเมินเป็นประจำทุกวันตลอดหลักสูตร คุณควรทำหน้าที่ผู้ตรวจสอบบัญชีในการฝึกอบรมและทำการตรวจสอบ 4 ครั้งโดยมีระยะเวลารวมอย่างน้อย 20 วัน ควรใช้เวลาไม่น้อยกว่า 10 วันจาก 20 วัน ณ สถานที่จริงของผู้รับการตรวจประเมิน ในการดำเนินการตรวจสอบประเภทนี้ คุณอาจต้องติดต่อสำนักงานรับรองเพื่อขอความช่วยเหลือ อาชีพของผู้ตรวจสอบคุณภาพต้องอาศัยประสบการณ์การทำงานของเขาหรือเธอเป็นหลัก

คุณต้องมีประสบการณ์การทำงานที่เกี่ยวข้องกับคุณภาพอย่างแน่นอนก่อนที่จะเป็นผู้อบรม iso นอกจากนั้น แม้ว่าคุณจะเป็นผู้สอบบัญชีที่ลงทะเบียนแล้ว ทางเลือกอาชีพ ตัวเลือก และค่าตอบแทนก็ขึ้นอยู่กับประสบการณ์การทำงานที่ได้รับ หากคุณได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นผู้ตรวจสอบอบรม iso ที่ไหนดีที่มีคุณสมบัติ คุณอาจต้องการรับผิดชอบมากขึ้นในฐานะหัวหน้างานและจัดการทีมผู้ตรวจสอบบัญชี บริษัทหรือองค์กรอาจต้องการจ้างคุณเนื่องจากประสบการณ์ของคุณในการปรับปรุงและติดตามการจัดการระบบคุณภาพที่มีอยู่ อีกทางเลือกหนึ่งคือ