Ulthera อัลตร้าซาวด์ Facelift ให้ยกกระชับวีเชฟ

Ulthera หรือที่เรียกว่า Ultherapy เป็นเทคนิค

ซึ่งใช้เทคโนโลยีอัลตราซาวนด์เพื่อกระตุ้นความร้อนและยกกระชับใบหน้า

การใช้อัลตราซาวนด์แบบเดียวกับที่ใช้ในสตรีมีครรภ์และสำหรับขั้นตอนการวินิจฉัยทั่วไป  Ulthera แพทย์ด้านความงามหรือแพทย์ผิวหนังใช้อุปกรณ์กับใบหน้าและส่งคลื่นเสียงความถี่สูงไปยังชั้นลึกของผิวหนังและเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ พลังงานจากอัลตราซาวนด์จะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ ส่งผลให้ผิวดูกระชับ ยกขึ้น และกระชับขึ้น

  • เทคโนโลยีอัลตราซาวนด์ที่ใช้กับ Ultherapy ช่วยให้แพทย์มองเห็นพื้นที่เป้าหมายบนหน้าจอใกล้เคียง ทำให้การรักษาแม่นยำและมีประสิทธิภาพมากที่สุด Ulthera สามารถใช้เพื่อยกคิ้วหรือกระชับแก้มที่หย่อนคล้อยหรือคอไก่งวง ผู้ป่วยที่ได้รับ Ultherapy อาจเห็นการปรับปรุงบางอย่างในทันที แต่ผลลัพธ์ทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นจนกระทั่งอีกสองสามเดือนต่อมา เนื่องจากร่างกายยังคงสร้างคอลลาเจนต่อไป คอลลาเจนที่สร้างขึ้นใหม่ไม่เพียงแต่มีผลการมองเห็นในทันทีและในระยะสั้นเท่านั้น แต่ยังมีรายงานว่าชะลอกระบวนการชราที่อยู่เบื้องล่างด้วย
  • Ulthera เพิ่งได้รับคำวิจารณ์จากแพทย์ทีวีชื่อดัง Dr. Mehmet Oz Dr. Oz ยกย่องว่าเป็นศัลยแพทย์พลาสติกชื่อดังที่เรียกได้ว่าแหวกแนวและ “ปฏิวัติวงการ” ได้กล่าวถึง ยกกระชับผิวหน้า
    ultherapy   ว่าเป็นการทำศัลยกรรมความงามแบบไม่รุกรานขั้นตอนแรกที่เธอรู้สึก “ตื่นเต้นมาก” เพื่อสนับสนุนการทบทวนอย่างกระตือรือร้น ดร. ออซได้สาธิตขั้นตอนในขณะที่กล้องกำลังหมุน ผู้ป่วยรายงานว่าไม่รู้สึกอะไรเลยในระหว่างขั้นตอน และแม้ว่าผลลัพธ์ของเธอจะไม่ปรากฏชัดในทันที ดร. Hirmand รับรองกับเธอว่าเธอจะเห็นผลลัพธ์ที่น่าทึ่งภายในสี่เดือน

ผู้ป่วยบางรายรายงานว่าดูอ่อนกว่าวัยได้ถึงสิบปีหลังจากการรักษาด้วย Ulthera เพียงหนึ่งครั้ง

นอกจากนี้ การทดลองทางคลินิกขององค์การอาหารและยา (FDA) รายงานว่าผู้ป่วย 9 ใน 10 รายระบุว่าอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังจากได้รับ Ultherapy บริเวณคิ้ว ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมความงามและโรคผิวหนัง กล่าวว่า ผลลัพธ์ของการรักษา Ulthera จะอยู่ได้อย่างน้อย 1 ปี หรือมากกว่านั้น ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล หากหลังจากนั้น ผู้ป่วยรู้สึกว่าจำเป็นต้องให้ยากระตุ้น ก็สามารถรักษาบริเวณนั้นได้อย่างปลอดภัยอีกครั้ง

Ultheraไม่รวมการใช้เข็มหรือเครื่องมือผ่าตัด ทำให้ไม่เกิดการบุกรุก หัตถการซึ่งดำเนินการในสำนักงานแพทย์ ไม่จำเป็นต้องดมยาสลบ และกระบวนการทั้งหมดใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น ผู้ป่วยบางรายรายงานความรู้สึกไม่สบายเล็กน้อยในระหว่างขั้นตอนและมีรอยแดงหรือความรุนแรงเล็กน้อยในภายหลัง ผลข้างเคียงที่พบได้น้อย ได้แก่ บวม รู้สึกเสียวซ่า และอ่อนโยนบริเวณที่ทำการรักษา ไม่มีเวลาพักฟื้นที่เกี่ยวข้องกับขั้นตอน; ผู้ป่วยสามารถทำกิจกรรมประจำวันตามปกติได้ทันทีหลังจากออกจากที่ทำงานของแพทย์

ขั้นตอนอาจมีราคาตั้งแต่ 1,500 ถึง 2,500 ดอลลาร์ต่อการรักษา  ulthera ราคา และราคาจะแตกต่างกันไปตามพื้นที่ของใบหน้าที่ทำการรักษา ผลลัพธ์ของ Ulthera แม้ว่าจะน่าประทับใจสำหรับผู้ป่วยและศัลยแพทย์ตกแต่งจำนวนมาก แต่ก็ไม่ได้น่าทึ่งหรือยาวนานเท่ากับการผ่าตัด อย่างไรก็ตาม มันเป็นทางเลือกที่ถูกกว่าและเสี่ยงน้อยกว่ามากเมื่อเทียบกับการใช้มีด ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่เห็นพ้องกันว่าหากคุณไม่พอใจเพียงเล็กน้อยกับรูปลักษณ์ของคุณ Ulthera สามารถช่วยคุณได้ อย่างไรก็ตาม หากความหย่อนคล้อยรุนแรงหรือคุณมีความกังวลอย่างมากเกี่ยวกับลักษณะที่ปรากฏของใบหน้า การผ่าตัดอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับคุณhttps://www.iskycenter.com/service/1789/ulthera-spt-program-%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%A2%E0%B8%81-%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%AD%E0%B8%A3/