ทะเบียนสวยบุคคลราคาถูกที่สุด

ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลที่ถูกที่สุดคืออะไร?

หากคุณมีงบประมาณค่อนข้างน้อย

คุณจะได้อะไรจากเงิน 100 ปอนด์แทนที่จะเป็น 1,000 ปอนด์ มีทางเลือก ทะเบียนสวย 
มากกว่าที่พวกเราส่วนใหญ่คิด คุณไม่จำเป็นต้องใช้โชคเพื่อเป็นเจ้าของป้ายทะเบียนส่วนบุคคล

มีพวกเราหลายพันคนที่ชื่นชอบป้ายทะเบียนส่วนบุคคล แต่ไม่มีงบประมาณสำหรับป้ายที่เราต้องการจริงๆ ท้ายที่สุด ป้ายทะเบียนบางรุ่นอาจมีราคาถึง 10,000 ปอนด์… เกินเอื้อมกระเป๋าส่วนใหญ่ ด้วยงบประมาณที่พอประมาณไม่กี่ร้อยปอนด์ เราจะเริ่มมองหาที่ไหนดี

  • ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลที่ถูกที่สุดคือไอริช และสามารถมีราคาเพียง 80 ปอนด์สเตอลิงก์ คุณควรอนุญาตให้มีค่าธรรมเนียม DVLA ด้วย ซึ่งโดยปกติแล้วจะอยู่ที่ 80 หรือ 105 ปอนด์ ป้ายทะเบียนสวย 
    ขึ้นอยู่กับว่าป้ายทะเบียนรถอยู่บนรถหรือในเอกสารการกักกัน ณ เวลาที่ซื้อ ขึ้นอยู่กับว่าใครขายแผ่นป้ายทะเบียนบ้าง อาจมี Vat ต้องจ่ายด้วย
  • สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับป้ายทะเบียนไอริชก็คือ (โดยปกติ) เป็นป้ายทะเบียนส่วนบุคคลที่ถูกที่สุด และมีตัวเลือกมากมาย นอกจากนั้น ยังไม่มีวันหมดอายุ…ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถมอบหมายให้ยานพาหนะใดๆ ก็ได้ โดยไม่คำนึงถึงอายุของรถ และนั่นรวมถึงยานพาหนะในแผ่นดินใหญ่ของสหราชอาณาจักรด้วย ดังนั้นมันจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการซ่อนอายุรถของคุณ – ไม่ว่าจะเป็นอายุหนึ่งปีหรือเก่า แม้ว่าแผ่นป้ายไอริชจะเป็นแผ่นป้ายทะเบียนที่ถูกที่สุด แต่บางแผ่นก็ยังมีราคาถึง 1,000 ปอนด์ ตัวอย่างเช่น ป้ายทะเบียน BIG 1 ถูกขายทอดตลาดในราคา 80,000 ปอนด์

แผ่นป้ายทะเบียนที่ถูกที่สุดคือตัวอักษรที่ไม่มีความหมายที่แท้จริง

เช่น 999 , 88 , 6565 , 555 จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเล็กน้อย มีป้ายทะเบียนไอริชมากมายให้เลือก ทั้งจากตัวแทนจำหน่ายและโดยส่วนตัวหากคุณตามล่า และถ้าคุณซื้อแบบส่วนตัว ไม่ต้องเสียค่า Vat คุณจึงประหยัดได้มากกว่าเดิม แม้ว่าค่าธรรมเนียมการโอน DVLA จะยังคงมีผลบังคับใช้ แต่ก็ไม่มีทางหลีกเลี่ยงได้

แล้วมีตัวเลือกอะไรอีกบ้าง? แผ่นนำหน้าบางแผ่นอาจมีราคาเพียง 150 ปอนด์สเตอลิงก์ ป้ายทะเบียนที่ถูกที่สุดคืออักษรย่อ ราคาขึ้นอยู่กับความนิยมของชื่อย่อ ตัวอย่างเช่น JMH เป็นเรื่องปกติมากกว่า JHM ดังนั้นคุณอาจพบว่าตัวเองจ่ายเงินเพิ่มขึ้นเล็กน้อยหากชื่อย่อของคุณคือ JMH

หากงบประมาณของคุณใกล้ถึง 1,000 ปอนด์ คุณอาจเลือกซื้อป้าย ทะเบียนรถยนต์ 
ทะเบียนที่ถูกที่สุดพร้อมชื่อย่อ 3 ตัวอักษร เช่น SUE, NAT, MEG หรือ BEN เช่นเคย จำนวนหลักหลังคำนำหน้าสามารถส่งผลต่อราคาได้ แผ่นป้ายที่ถูกที่สุดมักจะเป็นตัวเลขที่มี 2 หรือ 3 หลักหลังอักษรนำหน้า

ป้ายทะเบียนรูปแบบใหม่ (หรือปัจจุบัน) ก็เริ่มต้นที่ราคาเดียวกัน – และมีจำหน่ายมากกว่าป้ายทะเบียนคำนำหน้า และแน่นอน คุณต้องจำไว้ว่าคุณควรคำนึงถึงอายุของรถด้วย กำลังกำหนดคำนำหน้าหรือป้ายทะเบียนรูปแบบปัจจุบันให้

เช่นเดียวกับรูปแบบป้ายทะเบียน ปัจจัยที่มีอิทธิพลสำคัญอื่นๆ คือวิธีการซื้อของคุณ

ป้ายทะเบียนที่ถูกที่สุดคือป้ายที่ผู้ขายส่วนตัวเสนอให้ เมื่อคุณซื้อรถจากตัวแทนจำหน่าย คุณคาดว่าจะต้องจ่ายเบี้ยประกันภัย และคล้ายกับแผ่นป้ายส่วนบุคคล ตัวแทนจำหน่ายเพิ่มค่าคอมมิชชั่นให้กับราคาที่ตกลงกับผู้ขาย โดยเพิ่มราคาที่คุณจ่าย ดังนั้นหากคุณสามารถซื้อได้โดยตรงจากเจ้าของ คุณมักจะได้รับข้อเสนอที่ดีมากhttps://www.clubtabien.com/