สปากระเป๋าและจัดระเบียบกระเป๋าถือ

สปากระเป๋า

 

คุณเบื่อกับความยุ่งเหยิงมากกว่าที่จะสะสมในกระเป๋าถือหรือไม่ คุณกำลังมองหาสิ่งของบางอย่างอยู่ตลอดเวลาและไม่สามารถเอื้อมถึงได้เมื่อคุณต้องการใช่หรือไม่ ลิปสติก ปากกา โทรศัพท์มือถือและสิ่งของอื่นๆ มักจะสูญหายไปที่ด้านล่างของสปากระเป๋า และทำให้คุณต้องค้นหาและหงุดหงิด คุณใช้เวลาในการทำความสะอาดภายในและภายนอกกระเป๋าเงินของคุณหรือไม่ การทำเช่นนี้จะปรับปรุงรูปลักษณ์ของคุณและทำให้ชีวิตประจำวันของคุณง่ายขึ้นและง่ายขึ้น ทำตามสี่ขั้นตอนง่ายๆ เหล่านี้แล้วคุณจะมีกระเป๋าถือที่สะอาดและเป็นระเบียบในพริบตา

สปากระเป๋าของคุณและทิ้งถังขยะ

นำเนื้อหาทั้งหมดออกจากสปากระเป๋าของคุณ ทิ้งขยะทำกองสิ่งของที่ต้องเก็บหรือเก็บ ของที่ไม่ต้องพกติดกระเป๋าอีกต่อไป ณ จุดนี้พยายามย่อสิ่งที่คุณจะใส่กลับเข้าไปในกระเป๋าถือของคุณให้น้อยที่สุด ยิ่งใส่ของน้อยลงก็ยิ่งดี พยายามพกของที่จำเป็นเท่านั้นซึ่งจะทำให้กระเป๋าถือของคุณเบาขึ้นและพกพาสะดวก ทำความสะอาดด้านในและด้านนอกของกระเป๋า ปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ผลิตในการทำความสะอาดกระเป๋าถือของคุณเสมอ สปากระเป๋าดีไซน์เนอร์และวินเทจควรทำความสะอาดด้วยความระมัดระวัง คำแนะนำด้านล่างเป็นแบบทั่วไป

ขจัดสิ่งสกปรกที่หลุดออกจากซับในโดยพลิกถุงด้านในออก เช็ดซับด้านในออกด้วยผ้าแห้งเพื่อขจัดสิ่งตกค้างที่เหลืออยู่ หมุนกระเป๋าด้านขวาออก ใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดด้านนอกกระเป๋า โดยให้ความสนใจเป็นพิเศษกับด้านล่างของกระเป๋าและที่จับ ซึ่งทั้งคู่มักจะสะสมสิ่งสกปรกได้มากกว่า ค่อยๆเช็ดด้านนอกให้แห้งด้วยผ้านุ่ม หากวัสดุของสปากระเป๋า คุณจะต้องทำความสะอาดเฉพาะจุดเท่านั้น โปรดปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ผลิตสำหรับกระเป๋าถือเฉพาะของคุณอีกครั้ง

จัดกลุ่มสิ่งของที่ชอบแล้วใส่ลงในสปากระเป๋า

เมื่อรายการของคุณถูกจัดกลุ่มตามนั้น ก็ถึงเวลาที่องค์กรที่แท้จริงจะเริ่ม คุณจะต้องมีที่ใส่กระเป๋าเงินหรือกระเป๋าซิปหลายใบเพื่อเริ่มต้น ตัวจัดระเบียบกระเป๋ามีช่องใส่ของและช่องแบ่งสำหรับสิ่งของทั้งหมดของคุณ และทำให้งานง่ายขึ้น เป็นการลงทุนที่ไม่แพงซึ่งจะช่วยคุณประหยัดเวลาและพลังงานในระยะยาว อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่มีที่เก็บสปากระเป๋ากระเป๋าเครื่องสำอางแบบมีซิปหลายใบก็ใช้ได้ หากคุณกำลังใช้กระเป๋าแบบมีซิป ให้จัดกลุ่มสิ่งของที่คล้ายคลึงกันไว้ในกระเป๋าใบเดียวกัน จัดระเบียบรายการของคุณเพื่อให้หาได้ง่าย

สปากระเป๋าสะอาดแล้วสนุกได้เลย! ในสี่ขั้นตอนง่ายๆ คุณได้ทำความสะอาดและจัดระเบียบกระเป๋าถือของคุณแล้ว กุญแจสำคัญในการจัดระเบียบคือต้องแน่ใจว่าได้นำสิ่งของกลับเข้าที่หลังจากใช้แล้ว หากคุณโยนสิ่งของกลับในกระเป๋าถือของคุณโดยไม่ได้ใส่ไว้ในที่ที่กำหนด คุณจะจบลงด้วยกระเป๋าถือที่ไม่เป็นระเบียบอีกครั้งในไม่ช้า คุณจะต้องทำความสะอาดถังขยะเป็นระยะๆ และเช็ดด้านในและด้านนอกกระเป๋าของคุณ