คีย์บอร์ดเปียโนมือสองเพื่อให้คุณเล่นต่อไป

เมื่อมองหาเปียโนมือสองใหม่ ให้พิจารณาชื่อยี่ห้อของเปียโนมือสอง ดูงบประมาณของคุณแล้วไปจากที่นั่น งบประมาณดังกล่าวช่วยให้คุณตรวจสอบผู้สร้างรอบปฐมทัศน์ได้หรือไม่ งบประมาณของคุณต้องการให้คุณไปกับผู้ผลิตที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักหรือไม่ ชื่อบางส่วนในเปียโนมือสอง มีอีกหลายอย่างเช่นกัน บางรุ่นมีสายแบบกว้างให้เลือก ตรวจสอบผลิตภัณฑ์ของผู้ผลิตแต่ละรายตั้งแต่ระดับล่างไปจนถึงระดับไฮเอนด์ และเปรียบเทียบคุณสมบัติต่างๆ ที่เสนอระหว่างบริษัทต่างๆ บางครั้งรุ่นที่มีราคาต่ำกว่าอาจเหมาะกับคุณ

เปียโนมือสองรุ่นที่มีราคาสูงกว่าที่มีอุปกรณ์พิเศษมากมาย

ที่คุณไม่เคยใช้ สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่ารุ่นที่คุณเลือกมีเสียงที่สมบูรณ์และเปียโนมือสองชัดเจนซึ่งใกล้เคียงกับเสียงเปียโนแบบดั้งเดิมมากที่สุด คุณคงไม่อยากได้เสียงแหบๆ ที่น่ารำคาญมากกว่าน่าพอใจ หากคุณตัดสินใจโดยใช้ราคาเพียงอย่างเดียว ให้ตรวจสอบรายงานผู้บริโภคและบทวิจารณ์ผลิตภัณฑ์ที่อาจแจ้งเตือนคุณถึงข้อบกพร่องของผลิตภัณฑ์ คุณอาจพบว่าโมเดลราคาสูงบางรุ่นได้รับข่าวร้ายมากกว่ายี่ห้อที่มีราคาต่ำกว่า

อย่าให้การซื้อเปียโนมือสองมากระทบงบประมาณของคุณ คุณสามารถอัปเกรดได้ตลอดเวลา การพิจารณาที่สำคัญอย่างหนึ่งเมื่อซื้อเปียโนมือสองคือการรับประกัน หากคุณกำลังซื้อแบรนด์ใหม่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการรับประกันนั้นเหมาะสมโดยไม่มีเงื่อนไขยกเว้นที่ยอมรับไม่ได้ หากคุณกำลังซื้อมือสอง ให้ลองซื้อจากตัวแทนจำหน่ายที่ให้การรับประกันสินค้ามือสองถึงหกเดือน พวกมันอยู่ข้างนอก คุณเพียงแค่ต้องมองหาพวกเขา

พิจารณาประเภทของคีย์ที่นิ้วของคุณจะใช้เมื่อคุณดูเปียโนมือสอง

คุณต้องการคีย์แบบถ่วงน้ำหนักแบบเดิมที่ให้ความรู้สึกเหมือนเปียโนอะคูสติกหรือไม่ คุณต้องการแป้นสัมผัสที่ไวต่อการสัมผัสซึ่งเริ่มทำงานโดยมีแรงกดลงเล็กน้อยหรือไม่ ทั้งสองแบบมีให้ใช้งานและการตรวจสอบจะช่วยให้มั่นใจว่าเหมาะกับการสัมผัสของคุณ ฉันขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณใช้คุณสมบัติทั้งสองนี้ แป้นพิมพ์ของคุณจึงไม่เพียงแต่ให้เสียงเท่านั้น แต่ยังให้ความรู้สึกเหมื

เปียโนมือสอง

เปียโนมือสอง ยี่ห้อไหนดี

อนเปียโนมือสองทั่วไปอีกด้วย พิจารณาว่าคุณต้องการเปียโน 88 คีย์แบบเต็มหรือเปียโนที่มีคีย์น้อยกว่า ขึ้นอยู่กับว่าคุณวางแผนจะเล่นอะไร คุณต้องการใช้จ่ายเท่าไร และพื้นที่ที่คุณมีในห้อง

คุณคงไม่อยากรู้สึกคับแคบกับเปียโนมือสองที่มีความยาวพอดีกับห้องเล็กๆ ในทางกลับกัน หากคุณวางแผนที่จะดีขึ้นอย่างรวดเร็ว ให้ซื้อคีย์บอร์ด 88 คีย์ตั้งแต่เริ่มแรก เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องกังวลว่ามันจะโตเกินวัย อีกสิ่งหนึ่งที่ควรพิจารณาในคีย์บอร์ดเปียโนคือจำนวนการควบคุมที่โมเดลมีสำหรับการปรับเปลี่ยนเสียง เปียโนมือสองจำนวนมากมาพร้อมกับการตั้งค่าเพื่อทำให้เปียโนมีเสียงเหมือนเครื่องดนตรีต่างๆ บางปุ่มมีการตั้งค่าเสียงด้วย ดังนั้นปุ่มบางปุ่มจึงให้เสียงเหมือนการร้องเพลงของคณะนักร้องประสานเสียง อีกครั้ง ถ้าคุณต้องการเพียงแค่เสียงเปียโนทั่วไป