วิธีเลือกบริการ SEO ที่เหมาะสม

คุณจึงตัดสินใจจ้าง SEO จากภายนอก หรืออาจแค่บางส่วนเพราะไม่มีเวลา คุณจะเริ่มต้นที่ไหนเพื่อค้นหาบริการ SEO ที่มีชื่อเสียงซึ่งจะไม่ทำลายธนาคาร?

สำหรับผู้เริ่มต้น มีบริการรับทำ SEO ที่ยอดเยี่ยมมากมายโดย Warriors ที่มีความสามารถให้เช่าใน Warriorforum ซึ่งให้บริการที่ซื่อสัตย์ อย่างไรก็ตาม มีความคลาดเคลื่อนเสมอกับสิ่งที่ SEO นำเสนอในทุกที่บนเว็บและสิ่งที่คุณได้รับ แล้วคุณจะบอกได้อย่างไรว่า “ผู้เชี่ยวชาญ SEO” สามารถนำเงินของเขาไปใช้ได้จริงหรือไม่?

1. ข้อความรับรอง

นี่เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการวัดความซื่อสัตย์และประสิทธิผลของบริการ SEO มันใช้ได้ผลกับคนอื่นหรือไม่? หากมีบุคคลหรือธุรกิจอื่น ๆ จำนวนมากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับบริการ คุณอาจสันนิษฐานได้ว่าผลลัพธ์เดียวกันสำหรับตัวคุณเอง อย่างไรก็ตาม สิ่งต่างๆ อาจไม่ชัดเจนเสมอไป คุณยังคงต้องการดูให้ลึกกว่านั้นในกรณีที่บทวิจารณ์ส่วนใหญ่มาจากมือใหม่หรือหากมีบทวิจารณ์ไม่เพียงพอที่จะตัดสินจากคุณ

2. หลักฐาน

พิสูจน์ผลลัพธ์ของบริการรับทำ SEO ควบคู่ไปกับคำรับรองเกือบทุกครั้ง เว็บไซต์ “SEO Expert’s” นี้อยู่ที่ไหนใน SERPs พวกเขาควรมีหลักฐานว่าพวกเขาสามารถจัดอันดับไซต์ได้สูงใน SERPs มิฉะนั้นพวกเขาจะจัดอันดับของคุณได้อย่างไร ข้อความรับรองและกรณีศึกษาเป็นรูปแบบหลักฐานที่ทรงพลังที่สุด เนื่องจากคุณไม่สามารถรับประกันได้ว่าผู้ให้บริการจัดอันดับไซต์ของเขาด้วยวิธีที่อธิบายไว้เท่านั้น

3. พวกเขาจัดทำดัชนีลิงก์หรือไม่?

นี่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการเลือกข้อดีจาก joe การสร้างลิงก์ย้อนกลับเพียงอย่างเดียวนั้นใช้ได้ แต่ลิงก์จำเป็นต้องได้รับการจัดทำดัชนี มืออาชีพด้านรับทำ SEO ที่มีมูลค่าเพียง 2 เซ็นต์จะต้องมีกระบวนการสร้างดัชนีในบริการของเขา/เธอ หากคุณกำลังดูบริการที่ไม่ได้กล่าวถึงการจัดทำดัชนีลิงก์ย้อนกลับ เป็นไปได้ว่าคุณไม่ได้ดูบริการที่เสนอโดยมืออาชีพ การมีกระบวนการสร้างดัชนีรวมอยู่ในบริการเป็นสิ่งที่ต้องมีสำหรับการจ้าง SEO และเป็นสิ่งที่ผู้ให้บริการ SEO ที่ไม่ค่อยเข้าใจมักมองข้ามหรือละเลย

4. ระวังบริการลิงค์โปรไฟล์!

ฉันไม่ได้บอกว่าลิงก์โปรไฟล์ไม่มีผลในการจัดอันดับ หรือทุกคนที่ใช้ลิงก์ย้อนกลับของโปรไฟล์นั้นไม่ปลอดภัย ห่างไกลจากความเป็นจริง มีบริการ SEO ที่ยอดเยี่ยมมากมายที่ใช้ลิงก์ย้อนกลับของโปรไฟล์ ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว บริการลิงก์ย้อนกลับที่มีคุณภาพต่ำและไม่มีประสิทธิภาพส่วนใหญ่ที่คุณจะพบจะเป็นบริการลิงก์ย้อนกลับโปรไฟล์เป็นหลัก ลองคิดจากมุมมองของพวกเขา: มันง่ายมากที่จะทำด้วยซอฟต์แวร์ที่เหมาะสมและไม่ต้องใช้ความรู้จริงเลยในการทำให้เป็นอัตโนมัติและเติมเต็ม โปรดใช้ความระมัดระวังเมื่อเข้าถึงบริการที่เสนอเฉพาะลิงก์ย้อนกลับของโปรไฟล์สำหรับการจัดอันดับ

5. พวกเขาระบุลิงก์ Nofollow หรือไม่

ไม่ใช่บริการ SEO ทุกบริการที่จะทำเช่นนี้ แต่ส่วนใหญ่ (ไม่ใช่ทั้งหมด) ของบริการที่ประสบความสำเร็จและมีประสิทธิภาพจะระบุลิงก์ nofollow และการมีอยู่หรือการรับเข้าในบริการของพวกเขา บริการที่ยอดเยี่ยมจำนวนมากจะไม่อ้างถึงปัญหานี้ แต่หลายคนจะอ้างถึง เพียงเก็บไว้ในรายการตรวจสอบจิตใจของคุณเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องตรวจสอบเมื่อเลือกใช้บริการ SEO

6. ความสับสนในการประชาสัมพันธ์

สิ่งนี้พบได้บ่อยที่สุดกับ SEO ที่ขายแพ็กเก็ตลิงก์และบริการลิงก์โปรไฟล์ พวกเขา (จงใจ?) สร้างความสับสนให้กับปัญหาของ PageRank และวิธีการทำงาน ตัวอย่างเช่น พวกเขาจะบอกคุณว่าคุณจะได้รับลิงก์ย้อนกลับที่มี PR สูง เนื่องจากคุณจะได้รับลิงก์โปรไฟล์จากฟอรัมที่มี PR สูง นี้ไม่เป็นความจริง หน้าแรกของฟอรัมอาจสูง แต่หน้าที่เชื่อมโยงโปรไฟล์ของคุณจะเป็นหน้าใหม่ที่มี PR 0 ลิงก์ของคุณจะไม่ได้รับ PR หน้าแรกใดๆ ฉันจะหลีกเลี่ยงใครก็ตามที่สับสนแนวคิดเหล่านี้ พวกเขากำลังสับสนในตัวเองหรือกำลังหลอกลวงให้ขาย

บทสรุป

ใช้เวลาในการเลือกบริการ SEO ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีข้อความรับรองและหลักฐานความสำเร็จมากมาย หากไม่มี ให้อ้างอิงถึงประเด็นอื่นๆ ที่ทำขึ้นเพื่อดูว่าจะเป็นบริการที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพหรือไม่ SEO เป็นหัวข้อใหญ่และเป็นเรื่องง่ายที่จะสับสนหรือสับสนกับสำเนาการขายหากคุณยังใหม่กับมัน เพียงทำตามรายการตรวจสอบนี้เพื่อประเมินความน่าเชื่อถือของบริการ และคุณไม่น่าจะมีปัญหาในการรับผลลัพธ์ที่คุณต้องการ ความแตกต่างระหว่างสองบริการที่มีราคาใกล้เคียงกันอาจแตกต่างกันมาก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เงินที่คุ้มค่า!

รายละเอียดเพิ่มเติม:  https://www.sanook.com/hitech/tag/seo/
รับทำ SEO