การเลือกโคมไฟตั้งโต๊ะสำหรับตกแต่งห้องนอน

การตกแต่งห้องนอนจะไม่สมบูรณ์หากไม่มีโคมไฟตั้งโต๊ะสวยๆ สองสิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกโคมไฟตั้งโต๊ะที่เหมาะกับห้องนอนของคุณคือการออกแบบและคุณภาพของแสง มีการออกแบบโคมไฟให้เลือกมากมายเพื่อให้เหมาะกับรูปลักษณ์และความรู้สึก หากคุณจะแยกโคมไฟตั้งโต๊ะออกเป็นสองประเภท คุณจะวางโคมไฟเหล่านี้ไว้ใต้โคมไฟตั้งโต๊ะสไตล์โบราณและโคมไฟตั้งโต๊ะสไตล์โมเดิร์น มาดูกันว่าคุณสามารถเลือกโคมไฟตั้งโต๊ะที่ดีที่สุดสำหรับการตกแต่งห้องนอนได้อย่างไร โดยทั่วไปแล้ว สิ่งแรกที่นึกถึงเมื่อผู้คนนึกถึงโคมไฟตั้งโต๊ะสไตล์โบราณคือโคมไฟเก่า สนิม และสกปรกจากปี 1920 ไม่เกินความจริงไปกว่านี้อีกแล้ว เนื่องจากโคมไฟแบบเก่าเหล่านี้กำลังเป็นที่นิยมอีกครั้ง 

โคมไฟโบราณถูกมองว่าเป็นงานศิลปะที่มีระดับ

  • สวยงามซึ่งเกิดขึ้นในขณะเดียวกันก็ใช้งานได้จริง บ้านเก่าหรือบ้านที่ออกแบบด้วยความสวยงามแบบวินเทจจะเข้ากันได้ดีกับโคมไฟประเภทนี้ แต่แน่นอนว่าไม่ได้ทำให้บ้านสมัยใหม่ต้องตกอยู่ในความมืด
  • ไม่มีการเล่นสำนวน) คุณสามารถติดตั้งโคมไฟโบราณในบ้านสมัยใหม่ได้ แต่ในกรณีนี้ คุณจะต้องเลือกโคมไฟด้วยมืออย่างระมัดระวัง โคมไฟจะต้องเข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ และโทนสีของห้องนอน 
  • โคมไฟตั้งโต๊ะโบราณบางประเภทที่ได้รับความนิยม

ซึ่งช่วยเพิ่มบุคลิกและความสง่างามให้กับห้องนอน แม้ว่าโคมไฟสไตล์โบราณจะถือเป็นงานศิลปะที่มีประโยชน์มากมาย แต่ก็อาจกล่าวได้เช่นเดียวกันกับโคมไฟสไตล์โมเดิร์นที่มีอยู่มากมาย โคมไฟสไตล์โมเดิร์นมีจำหน่ายทุกที่ (โดยเฉพาะทางออนไลน์) แต่คุณต้องมองหาที่เหมาะสมที่สุด โคมไฟแบบโบราณอาจดูดีมีระดับและวินเทจ แต่โคมไฟสมัยใหม่ได้พัฒนาเป็นงานศิลปะและวิศวกรรมที่ไม่เหมือนใคร ความสวยงามของการออกแบบอาจดูแหวกแนวแต่เรียบง่าย อีกทั้งฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีที่มาพร้อมนั้นก็ล้ำหน้าไปมากเพื่อความสะดวกในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นแบบสั่งทำและผลิต

โคมไฟตั้งโต๊ะสไตล์โมเดิร์นได้ผสมผสานการใช้วัสดุใหม่

  • เทคโนโลยีใหม่เข้าไว้ด้วยกัน นวัตกรรมบางอย่างรวมถึงการใช้วัสดุกระจก พื้นผิวโลหะ และวัสดุอื่นๆ ที่แตกต่างกัน ซึ่งให้รูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการรวมเอาเทคโนโลยีใหม่ๆ 
  • พวกเขาสามารถก้าวกระโดดนำหน้าโคมไฟแบบดั้งเดิมและแบบโบราณในแง่ของการใช้งานจริง ตัวอย่างของสิ่งนี้คือเทคโนโลยีสัมผัสการเคลื่อนไหวแบบง่ายๆ ที่ใช้ในโคมไฟบางดวง
  • คนสามารถเปิดและปิดได้โดยแตะที่ใดก็ได้บนตัวโคมไฟ

ระหว่างโคมไฟสไตล์โบราณกับโคมไฟสไตล์โมเดิร์น คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าโคมไฟตั้งโต๊ะแบบไหนดีที่สุดสำหรับการตกแต่งห้องนอน ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับบุคลิกที่คุณต้องการสำหรับห้องนอนของคุณ และสไตล์ของโคมไฟที่คุณเลือกจะดึงเอาสิ่งนั้นออกมาจริงหรือไม่ หากคุณพบว่ามันยากเกินไป ฉันขอแนะนำให้คุณสอบถามมัณฑนากรมืออาชีพเพื่อช่วยคุณเลือกโคมไฟตั้งโต๊ะที่ดีที่สุดสำหรับการตกแต่งห้องนอน