พื้นฐานทางธุรกิจสำหรับการพากย์เสียง

ฉันหวังว่าบทความนี้จะดึงดูดใจไม่เพียงแต่นักพากย์เองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงนักพากย์เสียงด้วยเช่นกัน หวังว่าข้อมูลจะเกี่ยวข้องกับพวกเขา หัวข้อสำหรับบทความนี้คือการกำหนดราคาด้วยเสียง ซึ่งมักเป็นส่วนประสมทางการตลาดที่ถูกละเลย แต่อย่างที่เราทราบกันดีว่าเป็นส่วนสำคัญ หากคุณดูฟอรัมนักพากย์ใด ๆ มันทำให้เกิดปัญหาใหญ่หลวง & ฉันคิดว่ามันทำให้เกิดปัญหาในแต่ละด้าน – นักพากย์ไม่รู้ว่าจะตั้งราคาโปรเจกต์อย่างไร ต้องตั้งงบประมาณเท่าไร ในขณะเดียวกัน ศิลปินนักพากย์ก็พยายามที่จะกำหนดอัตราสำหรับโปรเจ็กต์หนึ่งๆ เห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่

ฉันรู้สึกประหลาดใจเสมอที่นักพากย์บางคน

แม้ว่าพวกเขาจะค้นหาบริการของนักพากย์มืออาชีพก็ไม่เต็มใจที่จะจ่ายในราคาที่ยุติธรรมสำหรับบริการที่มีให้ พวกเขาต้องมีการรับรู้ มีแนวคิดเกี่ยวกับประโยชน์ที่การใช้เสียงพากย์มืออาชีพจะนำมาซึ่งแบรนด์ บริษัท ผลิตภัณฑ์/บริการของพวกเขา แต่พวกเขาไม่เต็มใจที่จะจ่ายหรือเต็มใจที่จะจ่ายในราคาที่ยุติธรรม แล้วทำไมล่ะ และราคายุติธรรมคืออะไร ฉันคิดว่าปัญหาส่วนหนึ่งอาจเกิดจากความประทับใจว่าการพากย์เสียงเป็นงานง่าย ใครๆ ก็ทำได้ และด้วยอินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีที่เข้าถึงได้มากขึ้น  ทำให้ทุกคนตั้งตัวเป็นนักพากย์เสียงที่มีพรสวรรค์ได้อย่างง่ายดาย 

ความคิดนี้ดูเหมือนจะเข้าถึงผู้แสวงหาเสียงบางคนที่ไม่ทราบต้นทุนและการลงทุนที่แท้จริงที่จำเป็นในการให้เสียงพากย์โฆษณาทางวิทยุระดับมืออาชีพ คำบรรยายอีเลิร์นนิงของคุณ การอ่านวิดีโอองค์กรของคุณ พากย์เสียงและสิ่งสำคัญสำหรับคุณซึ่งเป็นผู้พากย์เสียง จะต้องจดจำว่าตอนนี้คุณมาถึงจุดไหนแล้ว และองค์ประกอบแต่ละอย่างต้องผสมผสานกันอย่างไรเพื่อให้ได้กลยุทธ์การกำหนดราคาที่ให้คุณค่ากับงานของคุณ 

หากคุณหรือลูกค้าเริ่มตั้งคำถามเกี่ยวกับราคาของคุณ

ต่อไปนี้คือสิ่งที่ควรพิจารณาว่าเมื่อใดและเพราะเหตุใดราคาจึงเป็นเช่นนี้ เวลา นี่เป็นปัจจัยสำคัญ ฉันมีปัญหาใหญ่กับการประกาศรับสมัครงานที่เริ่มต้น -นี่เป็นงานที่ง่ายและรวดเร็ว ใช้เวลาเพียง 5 นาทีถ้าคุณรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ ฉันไม่รู้ว่าฉันเป็นคนเดียวหรือเปล่าที่พบว่าโพสต์แบบนี้หยาบคายมากและไร้เดียงสา ไม่ไม่ไม่ ฉันเพิ่งใช้เวลา 5 นาทีในการเปิดไคลเอ็นต์อีเมลและอ่านประกาศรับสมัครงานของคุณ ฉันจะใช้เวลาอีก 5 นาทีในการตอบกลับ พากย์เสียงสามารถเรียกเก็บเงินได้ ไม่ใช่แค่เวลาในการบันทึกเสียงพากย์เท่านั้น แล้วเวลาที่ใช้ในการสื่อสารกับลูกค้า เพื่อหารือเกี่ยวกับสคริปต์ รูปแบบหรือการจัดส่ง ใบเสนอราคา เวลาตอบสนอง การใช้ใบอนุญาต ฯลฯ จากนั้นคุณบันทึก แก้ไข แปลงเสียงเป็นรูปแบบที่พวกเขาเลือก อัปโหลดไปยังเซิร์ฟเวอร์ของพวกเขา รอคำติชม ทำการบันทึกซ้ำหากจำเป็น แก้ไข แปลง อัปโหลดอีกครั้ง ไม่สิ การพากย์เสียง 5 นาทีไม่ใช่ 5 นาที

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.candystudiogroup.com/