กำลังคิดที่จะเป็นผู้บริหารบัญชีในเอเจนซี่โฆษณาหรือไม่

การผลิตบริการที่อำนวยความสะดวกในการสร้างและวางแผนโฆษณาสำหรับลูกค้าคือสิ่งที่เราเรียกว่าเอเจนซี่โฆษณา ไม่มีอคติจากลูกค้าและเสนอความคิดเห็นจากภายนอกให้กับการต่อสู้เพื่อการตลาดสินค้าของลูกค้า เอเจนซี่โฆษณาสามารถจัดการเทคนิคการตลาดโดยรวมเพื่อเปิดตัวแบรนด์และเทคนิคการส่งเสริมการขายของผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้า ลูกค้าของเอเจนซี่โฆษณาตามปกติจะเข้าร่วมในบริษัทและองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร

เอเจนซี่โฆษณาอาจได้รับการว่าจ้างให้สร้างแคมเปญโฆษณา 

  • บริษัทโฆษณาคือองค์กรที่นอกเหนือจากลูกค้าแล้ว ยังผลิตและวางโฆษณาบนสื่อ และวางแผนแคมเปญโฆษณา เอเจนซี่โฆษณาอาจดำเนินการเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาดอื่นๆ
  • การวิจัยตลาดและการให้คำปรึกษา เราอาจกำหนดลักษณะของเอเจนซี่โฆษณาเป็นสถานประกอบการบริการสาธารณะที่ทำข้อตกลงกับผู้ลงโฆษณาเพื่อจัดการโฆษณาของพวกเขา
  • ตามเนื้อผ้า บริการโฆษณามีลักษณะเป็นนวัตกรรมใหม่ ยกเว้นแนวคิดของเอเจนซี่สูงเกินจริงเพื่อพิจารณาบริการวิจัย บ่อยครั้งที่หน่วยงานเหล่านี้จัดประเภทตามประเภทของตลาดที่พวกเขาซื้อขาย

บริษัทโฆษณาแห่งหนึ่งผลิตสื่อโฆษณา จัดทำสัญญาซื้อขายพื้นที่สิ่งพิมพ์ และดำเนินการวิจัยตลาดในนามของลูกค้าเป็นครั้งคราว เอเจนซี่โฆษณาวางแผนและจัดการด้านการตลาดของลูกค้าทุกด้าน เอเจนซี่โฆษณาสามารถเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เช่น การโฆษณาเชิงโต้ตอบ นอกจากนี้ยังสามารถเป็นตัวแทนบริการเต็มรูปแบบที่ผลิตสื่อโฆษณาเช่นโบรชัวร์, แคตตาล็อก, สื่อสิ่งพิมพ์สำหรับการโฆษณา, รายการส่งเสริมการขายทางสื่อ, จดหมายขายและอื่น ๆ อีกมากมาย

เอเจนซี่โฆษณามุ่งเน้นไปที่การวางแผน

  • การจัดการโฆษณาในนามของลูกค้า สำนักงานโฆษณาพร้อมบริการเต็มรูปแบบมอบความช่วยเหลือให้กับลูกค้า นอกเหนือจากการจองพื้นที่โฆษณา การออกแบบและการผลิตโฆษณา
  • ค่าคอมมิชชั่นการวิจัย การให้คำปรึกษาด้านการส่งเสริมการขาย และทำหน้าที่เป็นโค้ชด้านการตลาด การวางแผนการวิจัย แนวคิดเชิงสร้างสรรค์ การเปิดรับสื่อ
  • การผลิตและการบัญชีรวมอยู่ในแผนกภายในตัวแทนโฆษณาเกือบทั้งหมดพยายามที่จะจัดตั้งคณะกรรมการสำหรับค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่ลูกค้าใช้ไป บริษัทโฆษณาเป็นบริษัทภายนอกที่ให้บริการด้านการตลาด

การโฆษณาที่จำเป็นสำหรับบริษัทและองค์กรอื่นๆ เอเจนซี่โฆษณานำเสนอบริการโฆษณาและคำแนะนำที่หลากหลายจากการวิจัยตลาด เอเจนซี่โฆษณาเกี่ยวกับภูมิหลังทางวัฒนธรรมและเทคนิคการขายขั้นสูง พวกเขาสามารถจับต้องได้เกี่ยวกับความต้องการของลูกค้าสำหรับการส่งเสริมการขายเนื่องจากเป็นกลางจากบริษัทลูกค้า การเปิดรับสื่อในรูปแบบต่างๆ ถูกนำมาใช้เพื่อสนับสนุนการค้าหรือองค์กรของลูกค้า การนับโฆษณาในนิตยสาร สิ่งพิมพ์ส่งเสริมการขายในหนังสือพิมพ์ วิทยุกระจายเสียงและโฆษณาทางทีวี เว็บไซต์ ฯลฯ

เอเจนซี่โฆษณา