วิธีการลบครีมรักษาฝ้ากระ

คุณสามารถลบฝ้ากระแบบธรรมชาติได้หรือไม่ คำตอบคือ คุณทำได้ แต่ก่อนอื่น คุณรู้หรือไม่ว่าสิ่งที่คุณมีอยู่ตั้งแต่แรก

กระเกิดจากสองสาเหตุ ครีมรักษาฝ้ากระคุณเกิดมาพร้อมกับมันหรือได้รับมันเมื่อเวลาผ่านไปผ่านการสัมผัสจากดวงอาทิตย์ ข่าวดีก็คือทั้งสองอย่างสามารถแก้ไขได้โดยใช้สองวิธี

“จุดกระแดด” หรือ กระแดด เกิดจากการสัมผัสแสงแดดมากเกินไป ในช่วงฤดูร้อน ฝ้ากระมักจะปรากฏขึ้นหากคุณใช้เวลาอยู่กลางแจ้งเป็นเวลานาน และเมื่อคุณอายุยังน้อย ฝ้ากระจะหายไป ครีมรักษาฝ้ากระจุดที่มักพบกระแดดคือไหล่และแขนและบนใบหน้า กระเกิดขึ้นเนื่องจากร่างกายของเราสร้างเมลานินจำนวนมากเพื่อพยายามปกป้องผิวของเราจากรังสียูวีที่ดวงอาทิตย์ปล่อยออกมา

ในกรณีของกระที่เกิดจากการถูกทำร้ายจากแสงแดดเมื่อเวลาผ่านไป การรักษาที่ง่ายที่สุด (แม้ว่าจะไม่ได้ผลเท่า) คือการใช้การรักษาแบบเดียวกันกับจุดด่างอายุ….การลอกหน้าด้วยสารเคมี ครีมรักษาฝ้ากระรูปแบบการลอกที่อ่อนโยนที่สุดคือการลอกหน้าด้วยไกลโคลิก ซึ่งจะยกเซลล์ผิวที่ตายแล้วที่สะสมอยู่บนผิวออก และเผยผิวใหม่ที่แข็งแรงซึ่งไม่ได้สัมผัสกับแสงแดด

การทำ microdermabrasion เองที่บ้านนี้ได้ผลกับฝ้ากระที่เกิดขึ้นใหม่ แม้ว่าใบหน้าที่โดนแดดทำร้ายมาหลายปีจะไม่ทำให้การรักษานี้ได้ผล

วิธีกำจัดกระที่รอบคอบที่สุดนอกเหนือจากการไปพบแพทย์และการรักษาครีมรักษาฝ้ากระด้วยเลเซอร์คือการใช้ครีมฟอกสีหรือสารปรับผิวให้ขาวบนกระ สิ่งนี้ไม่เพียงแต่จะกำจัดฝ้ากระออกจากร่างกายเท่านั้นแต่ยังช่วยในเรื่องผิวที่ไม่สม่ำเสมออีกด้วย

ครีมฟอกขาวและสารปรับผิวขาวส่วนใหญ่มักจะทำ 2 อย่าง….

ขั้นแรก พวกเขาผลัดเซลล์ผิว ครีมรักษาฝ้ากระขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ประการที่สอง พวกเขามักจะมีส่วนผสมที่จะช่วยยับยั้งการผลิตเมลานิน จึงช่วยขจัดจุดและรอยตำหนิและฝ้ากระที่ต้นตอของแหล่งที่มา และถ้ากรรมพันธุ์เป็นสาเหตุของการมีกระ