สิ่งที่ต้องค้นหาในทัวร์แสงเหนือ

ฤดูหนาวมีอากาศหนาวเย็นและหิมะตกมาก อย่างไรก็ตาม อุณหภูมิไม่ได้รุนแรงอย่างที่คนทั่วไปคิดไว้ ทัวร์แสงเหนือไอซ์แลนด์ยังคงมีสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา หรืออีกนัยหนึ่งคือ หนึ่งวันบันทึกการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ซึ่งอาจรวมถึงพายุหิมะที่รุนแรงที่สุดไปจนถึงพายุที่ค่อยๆ พัฒนาเป็นปริมาณน้ำฝนและแสงแดดเช่นกัน ฤดูหนาวสามารถส่งผลกระทบต่อนักท่องเที่ยวตลอดไป ผู้เข้าชมไม่เพียงแต่จะได้รับโอกาสในการสำรวจถ้ำน้ำแข็งใต้ธารน้ำแข็งขนาดใหญ่เท่านั้น แต่ยังได้เข้าร่วมเทศกาลที่แพร่หลายในช่วงฤดูกาลดังกล่าวของปีอีกด้วย 

ทัวร์แสงเหนือหลีกเลี่ยงสิ่งรบกวนระหว่างทางนั้น

การสวมเสื้อหลายชั้นถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเมื่อมาทัวร์แสงเหนือ เราไม่จำเป็นต้องใส่เสื้อผ้าหรือเครื่องประดับมากมายในกระเป๋าจนอาจทำให้น้ำหนักเกินในกระเป๋าได้ สิ่งที่ต้องมีในช่วงฤดูหนาวคือเครื่องแต่งกายที่ทำจากขนสัตว์ เช่น เสื้อกันหนาว เสื้อยืดกันความร้อน เสื้อชั้นในทำด้วยขนสัตว์ แจ็คเก็ตกันน้ำ และรองเท้าบูทที่เข้ากันได้สำหรับการเทรคกิ้งบนหิมะ แนะนำให้ผู้เดินทางสวมแจ็กเก็ต เสื้อสเวตเชิ้ต และเสื้อชั้นในกันความร้อน

ทัวร์แสงเหนือซึ่งสามารถสวมหรือถอดออกได้ตามสภาพอากาศ ผ้าขนหนูยังได้รับการแนะนำสำหรับการอบแห้ง เช่น การไปเที่ยวในบ่อน้ำพุร้อนหรือภูมิประเทศที่เป็นน้ำแข็งจะต้องทำให้แห้งทันทีบ่อยๆ หรือสภาพอากาศที่เย็นจัดอาจส่งผลให้เกิดความหนาวเย็นในช่วงวันหยุด อุปกรณ์เสริมอื่นๆ ได้แก่ แว่นกันแดด ชุดว่ายน้ำ ครีมกันแดด และหน้ากากอนามัย แสงแดดในทัวร์แสงเหนือไอซ์แลนด์ทำให้ผิวเป็นสีแทนหากทาโลชั่นหรือผ้าคลุมไม่ถูกต้อง

ทัวร์แสงเหนือจะเต็มไปด้วยหิมะและน้ำแข็งในช่วงฤดูหนาว

โดยเฉพาะในส่วนที่มีประชากรเบาบาง ในความเป็นจริงแล้ว ประชากรส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในและรอบๆ เมืองเรคยาวิก ดังนั้นการเดินทางท่องเที่ยวควรยึดหลักการเดินทางเป็นหลัก มีความเป็นไปได้ที่จะใช้รถจี๊ปสำหรับงานหนักที่มียางแบบกำหนดเองที่สามารถเจาะหิมะและเข้าถึงชิ้นส่วนที่ท้าทายได้ ประสบการณ์การขับขี่ก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นกัน หากไม่มีทักษะที่เหมาะสม ถนนที่ลื่นจะกลายเป็นอุปสรรคต่อการขับขี่อย่างง่ายดาย 

นักท่องเที่ยวจะสามารถเพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นของการขี่ท่ามกลางพื้นที่ที่เต็มไปด้วยหิมะของไอซ์แลนด์ได้พร้อมๆ กัน แน่นอนว่าประเทศนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ดีที่สุดและงานเฉลิมฉลองเพื่อความสนุกสนานของนักท่องเที่ยว ฤดูหนาวเป็นฤดูที่เหมาะสำหรับการสัมผัสแสงเหนือ ทัวร์แสงเหนือเอื้ออำนวยทำให้เกิดปรากฏการณ์ดังกล่าว นอกจากนี้ ฤดูหนาวยังแต่งแต้มท้องฟ้าด้วยสีที่แห้งแล้งในช่วงที่ดวงอาทิตย์ทอดยาวเหนือขอบฟ้า ทำให้เกิดปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่ไม่ธรรมดา เช่น แสงเหนือ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.mittymotto.com/iceland-wonderful-aurora

ทัวร์ไอซ์แลนด์