เบาใจพร้อมทั้งตัวปัญหาการย้ายบ้านด้วยเหตุว่าเรามีตัวช่วย

เบาใจได้เลยค่ะเพราะ เรานำเคล็ดทั้งแพค ทั้งเก็บ ทั้งห่อ ทั้งมัด สารพันวิธีการประดิษฐ์เพื่อการบริการขนย้ายบ้าน  อย่างสะดวกมาฝากทุกคน

1.ติดเทปกาวแยกสีลังใส่ของ หลังแพคของใส่ลังที่แบ่งตามห้องหับมากมาย เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว น่าจะติดเทปกาวสีทำสัญลักษณ์แยกกล่องเพื่อการใช้งานเพื่อแต่ละห้อง เป็นต้นว่าลังที่มีเทปกาวขาวเป็นกล่องสิ่งของสำหรับห้องนอน พร้อมกับเราก็ติดเทปกาวสีอื่นสำหรับห้องหับอื่นๆ แยกไว้อย่างชัดแจ้ง

2.แยกเก็บของใส่กล่องสำหรับความจำเป็นภายใน 1 วัน คือธรรมดาที่เมื่อครั้งเราย้ายบ้าน หรือที่พัก วันแรกค่อนข้างชุลมุน พร้อมทั้งยุ่งอยู่กับการจัดของภายในบ้าน เผลอๆ วันเดียวก็จัดบ้านมิแล้วเสร็จ ดังนั้นถ้าว่าคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญน่าแยกสิ่งของที่จำเป็นต้องใช้ใน 1 วันไว้ในกล่องๆ หนึ่งเลย

3.ใช้พลาสติกไม่ก็กระดาษหุ้มถาดช้อนซ่อมในครัว ใช้พลาสติกหรือไม่ก็กระดาษหุ้มถาดเครื่องเงิน พวกช้อน ส้อม มีด ฯลฯ จากนั้นใช้เทปพันทับใหม่ แค่เพียงเท่านี้ของที่อยู่ในแพคกลุ่มนี้ก็จะไม่แยกกระจายออกจากกัน

4.ถุงซิปล็อคสารพันคุณประโยชน์ แค่คุณนำเครื่องใช้สอยภายในครัวและของเบ็ดเตล็ด ภายในลิ้นชักที่อาจเป็นข้าวของข้างในห้องอาบน้ำรวมไว้ข้างในถุงซิปล็อค ก็จะเป็นการง่ายๆในการจัดลำดับของนานา เพราะสิ่งกลุ่มนี้ล้วนอยู่ในลิ้นชักทั้งปวง

5.เหยือก กระจาด อย่าให้ว่างเปล่า พวกขวดหรือไม่ก็กระปุกเครื่องเทศพาไปเก็บไว้ในหม้อ กระจาด กระป๋องก็ได้ เนื่องด้วยเป็นการออมพื้นที่ รวมถึงยังขนได้สบายด้วย

6.กระดาษลังปกป้องแตก ครั้นเมื่อจำเป็นต้องยักย้ายถ่ายเทแก้วน้ำ ถ้วย หรือไม่ก็ภาชนะที่แตกได้ง่าย การพากระดาษลังมากั้นระหว่างของแตกได้แต่ละชั้น ช่วยปกป้องไม่ให้ของภายในกล่องแตก