วิธีการรักษาแผลร้อนในและระบบภูมิคุ้มกันช่องปากให้แข็งแรง

คุณประสบแผลพุพองที่กลับเป็นซ้ำและทำให้ร่างกายอ่อนแอหรือไม่ทราบสาเหตุหรือไม่ป่วยด้วยการรับประทานอาหารที่เจ็บปวดนานและหลีกเลี่ยงการแปรงฟันด้วยแปรงสีฟันของคุณหรือไม่คุณไม่ต้องการที่จะหยุดแผลร้อนในตอนนี้คุณทำได้แล้วฉันเป็นพยาบาลและได้รับความทุกข์ทรมานจากแผลร้อนในเป็นประจำตลอดชีวิตฉันใช้เวลาหลายปีในการหาวิธีแก้ปัญหาและไม่เคยพบคำตอบ ฉันคิดว่าตัวเองมีสุขภาพดีมากฉันกินอาหารที่อุดมด้วยอาหารสดและสารอาหารออกกำลังกายและ

นอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่ ฉันไม่ค่อยป่วยหรือป่วยเป็นโรคอื่น ๆสองปีที่แล้วฉันตัดสินใจที่จะทำการวิจัยของตัวเองเกี่ยวกับสาเหตุที่เป็นไปได้ของการเป็นแผลร้อนในสิ่งที่ฉันพบน่าสนใจมากข้อเท็จจริง 1ยาสีฟันชั้นวางหลายชิ้นมีส่วนผสมหลายอย่างที่สามารถทำให้เยื่อบุในปากอ่อนแอลงได้ ข้อมูลนี้จะไม่แชร์กับคนทั่วไปตรวจสอบฉลากของคุณเพื่อดูว่ามีอะไรในตัวคุณ

วิตามิน 16 ชนิดกรดอะมิโน 12 ชนิดและกรดไขมันจำเป็น 3 ชนิด

โซเดียมลอริลซัลเฟตโพรพิลีนไกลคอลโซเดียมฟลูออไรด์สารพิษเหล่านี้เข้าสู่กระแสเลือดโดยตรงผ่านปากและเหงือกทุกครั้งที่คุณแปรงฟันไหลเวียนในเลือดและเก็บไว้ในอวัยวะแผลร้อนในของคุณเมื่อเวลาผ่านไป ผลระยะยาวอาจส่งผลต่อสุขภาพของคุณ ผลกระทบเฉพาะที่ในทันทีคือการระคายเคืองทำให้คุณไวต่อคุณเดาได้ว่าแผลร้อนในเพื่อรักษาระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรงและความสามารถในการรักษาร่างกายต้องการสารอาหารมากกว่า 90 ชนิดทุกวันประกอบด้วยแร่ธาตุ 60 ชนิด

วิตามิน 16 ชนิดกรดอะมิโน 12 ชนิดและกรดไขมันจำเป็น 3 ชนิด หากปราศจากสารอาหารในระดับที่เพียงพอทุกวันไม่มีวิธีที่ร่างกายของเราสามารถทำงานได้ตามที่ตั้งใจไว้ เนื่องจากการทำฟาร์มมากกว่าอาหารที่เรากินทุกวันนี้ไม่มีระดับของแร่ธาตุในอดีตอีกต่อไปดังนั้นไม่ว่าคุณจะกินอาหารเก่งแค่ไหนมันแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะได้รับสิ่งที่คุณต้องการจากอาหารเพียงอย่างเดียวฉันพบวิธีรักษาแผลร้อนในอย่างไรฉันตัดสินใจทำการทดลองของตัวเองและเปลี่ยนแปลง 2 สิ่ง

ตอนนี้คุณเข้าใจสาเหตุที่เป็นไปได้ของแผลและขั้นตอนง่าย ๆ

ฉันเปลี่ยนแบรนด์ยาสีฟันเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยปลอดสารพิษและไม่ระคายเคืองฉันเริ่มทานยาเฉพาะวันทุกวันเพื่อปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกันของฉันและความสามารถในการรักษาแผลร้อนในผลลัพธ์ที่ฉันประหลาดใจอย่างสมบูรณ์ หลังจากสามเดือนของการเปลี่ยนแปลงสองสิ่งที่เรียบง่ายและราคาไม่แพงฉันก็ไม่มีแผลร้อนในสิบแปดเดือนต่อมาฉันยังคงมีอาการฟรี

ตอนนี้คุณเข้าใจสาเหตุที่เป็นไปได้ของแผลและขั้นตอนง่าย ๆ ที่คุณต้องดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านั้น เมื่อคุณลองทำสิ่งนี้คุณจะไม่หันกลับมามองขึ้นอยู่กับชนิดของแผลร้อนในที่คุณทำอาจทำให้ระดับความเจ็บปวดรุนแรงจนไม่สามารถกินหรือพูดคุยเป็นประจำ ในบทความนี้เราตรวจสอบประเภทของแผลร้อนในและวิธีการที่คุณสามารถรักษาพวกเขาที่บ้าน