วิธีการซื้อบ้านมือสองและบ้านพักตากอากาศที่สวยและวิวดีที่สุดเพื่อครอบครัวของคุณ

ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในสหราชอาณาจักรระบุว่า ในบรรดาผู้ที่จ่ายเงินเพื่อซื้อบ้านหลังที่สองด้วยเงินสด

แหล่งเงินทุนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือมรดก โบนัส หรือจากการบ้านมือสองขายอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่หนึ่งหลังและการซื้ออสังหาริมทรัพย์ขนาดเล็กกว่าสองแห่ง สำหรับประชากรส่วนใหญ่ที่ซื้อบ้านพักตากอากาศ การเงินจะต้องดำเนินการผ่านการจำนองทรัพย์สินหลักอีกครั้งหรือโดยการจำนองครั้งที่สอง

  1. ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาธนาคารและสมาคมก่อสร้างถนนสายหลักดูเหมือนจะไม่สบายใจกับการให้สินเชื่อที่อยู่อาศัยสำหรับบ้านหลังที่สอง ทัศนคติของพวกเขาดูเหมือนจะเปลี่ยนไปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และตอนนี้ก็เป็นไปได้ที่จะได้รับอัตราการจำนองในระดับที่ใกล้เคียงกันมากกับอัตราที่เสนอให้ เป็นทรัพย์สินหลัก มีแนวโน้มว่าจะยังคงมีค่าธรรมเนียมการจัดการในการจำนอง แต่ถ้าคุณไปที่ซัพพลายเออร์จำนองที่มีอยู่ของคุณบางครั้งพวกเขามีความยืดหยุ่นในประเด็นนี้
  2. ขั้นตอนในการซื้อบ้านหลังที่สองหรือบ้านพักตากอากาศสิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงคือการจัดหาเงินทุน หากคุณโชคดีพอที่จะมีเงินซื้อเต็มราคา นี่ไม่ใช่สิ่งที่คุณจะใช้เวลามาก สำหรับคนอื่น ๆ จะต้องพิจารณาบ้าน มือ สอง ธ ก สถึงจำนวนเงินที่คุณมีสำหรับเงินฝาก ภาระผูกพันทางการเงินในปัจจุบันของพวกเขาคืออะไร และด้วยเหตุนี้จึงสามารถทำภาระผูกพันในการชำระคืนเพิ่มเติมได้ อย่างที่เราทราบกันดีว่าทรัพย์สินไม่ใช่ “การเดิมพันทางเดียว” และคุณต้องพิจารณาความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการขยายตัวเองในทรัพย์สินและคิดว่าสถานการณ์ส่วนบุคคลของคุณจะมีลักษณะอย่างไรหากมูลค่าของบ้านหลังที่สองของคุณลดลง 50% จาก ห้าปีข้างหน้า? ก่อนทำภาระผูกพันใดๆ คุณควรปรึกษากับที่ปรึกษาทางการเงินที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อสำรวจทางเลือกของคุณ

สิ่งต่อไปที่ควรพิจารณาคือที่ที่คุณอยากให้บ้านหลังที่สองของคุณเป็น

ในกรณีส่วนใหญ่ นี่อาจเป็นขั้นตอนแรกที่ผู้คนต้องเผชิญ: ตกหลุมรักกับพื้นที่ที่คุณเคยไปในวันหยุด ต้องการที่ไหนสักแห่งที่จะกลับไปในพื้นที่ที่คุณเลี้ยงดูมา ซื้อที่ไหนสักแห่งเพื่อให้ลูกนักเรียนของคุณอาศัยอยู่ การศึกษาของพวกเขา – รายการไม่มีที่สิ้นสุด

การพิจารณาในทางปฏิบัติจำเป็นต้องนำมาพิจารณา เช่น ระยะห่างจากบ้านหลักและความสะดวกในการเดินทาง ปัจจัยเช่นนี้อาจส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของบ้านหลังที่สองของคุณตรงตามความคาดหวังหรือกลายเป็นงานที่น่าเบื่อ หากซื้อในต่างประเทศ คุณต้องพิจารณาว่าคุณจะทำอย่างไรหากสายการบินต้นทุนต่ำเพิ่มราคาหรือตัดเส้นทางที่คุณต้องพึ่งพา นอกจากนี้ หากคุณตั้งใจที่จะใช้เวลาส่วนใหญ่ในต่างประเทศ เพื่อนและครอบครัวจะเดินทางตามระยะทางที่กำหนดเพื่อไปพบคุณเป็นประจำหรือไม่?

ขั้นตอนต่อไปคือกระบวนการค้นหาสถานที่ที่คุณเลือก เห็นได้ชัดว่าการขับรถไปรอบ ๆ พื้นที่และลงทะเบียนกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จะเป็นก้าวแรกที่ดี แต่นอกจากนี้ การซื้อการสมัครรับข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นและส่งให้คุณพร้อมกับการใช้เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ออนไลน์บางแห่งจะช่วยให้คุณ

  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการ
    ขั้นตอนสุดท้ายคือการแต่งตั้งที่ปรึกษา (ทนายความ นักสำรวจ วิศวกร) เพื่อช่วยคุณในกระบวนการซื้ออสังหาริมทรัพย์จริง แม้ว่าคุณจะซื้อในสหราชอาณาจักร กระบวนการนี้ไม่เคยตรงไปบ้าน มือ สอง ไม่เกิน 2 ล้าน นนทบุรีตรงมา แต่ถ้าคุณซื้อในต่างประเทศ ก็ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมาก คำแนะนำโดยทั่วไปเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้แต่งตั้งที่ปรึกษากฎหมายที่มีความสามารถในประเทศที่คุณซื้อ เรื่องราวฝันร้ายของผู้คนที่ค้นพบหลายปีหลังจากที่พวกเขาซื้ออสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศว่าทรัพย์สินไม่ได้รับอนุญาตในการวางแผนและต้องถูกรื้อถอนนั้นเป็นเรื่องธรรมดาเกินไป ในทำนองเดียวกัน กฎหมายว่าด้วยการเก็บภาษีในประเทศอื่น ๆ นั้นแตกต่างกันอย่างมาก และสิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าสิ่งเหล่านี้จะส่งผลต่อคุณ (และทายาทของคุณ) อย่างไร