Backup ข้อมูลที่มีความจำเป็นมากจนหน่วยงานต่างๆ

Backup ข้อมูลการเข้ารหัสพร้อมใช้งานสำหรับแอปพลิเคชันใหม่ในอีคอมเมิร์ซ โทรคมนาคม และการเงิน ด้วยการละเมิดความปลอดภัยเป็นเรื่องธรรมดา Backup ข้อมูลความจำเป็นในการเข้ารหัสจึงมีความจำเป็นมากจนหน่วยงานต่างๆ เห็นว่าจำเป็นต้องก้าวเข้ามาและกำหนดกฎระเบียบ เหตุใดจึงจำเป็นต้องเข้ารหัสข้อมูลสำรอง เหตุผลก็คือความปลอดภัย Backup ข้อมูลที่จัดเก็บในข้อความธรรมดาเปิดให้ทุกคนโจมตีได้องค์กรไอทีเริ่มตระหนักว่าการเข้าถึง

Backup ข้อมูลและผลกระทบของกฎหมายความปลอดภัยเหล่านี้ส่งผลกระทบต่อขั้นตอนและกระบวนการของพวกเขา ขณะนี้ยังไม่มีชุดแนวทางปฏิบัติเฉพาะสำหรับการปฏิบัติตามข้อกำหนดในอุตสาหกรรมไอที Backup ข้อมูลการปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านหนึ่งที่ยังคงมีความเสี่ยงสูงคือการเข้ารหัสการจัดเก็บข้อมูล โดยส่วนใหญ่ Backup ข้อมูลที่ส่งไปยังที่จัดเก็บข้อมูลภายนอกจะไม่ได้รับการรักษาความปลอดภัยและติดตาม ทำให้เทปไม่มีการป้องกันจากการโจรกรรม

หากผู้จัดการไอทีล้มเหลวในการเข้ารหัสข้อมูลของบริษัทอย่างเหมาะสม

การเปลี่ยนแปลง หรือการดูโดยไม่ได้รับอนุญาต อุปกรณ์เข้ารหัสสำหรับเทปสำรองข้อมูลเป็นวิธีเดียวที่จะรับประกันว่าข้อมูลที่เหลือจะปลอดภัยพระราชบัญญัติ Backup ข้อมูลการละเมิดความปลอดภัยของรัฐแคลิฟอร์เนียเป็นกฎหมายที่ทันสมัยซึ่งบังคับใช้กฎที่ระบุว่าผู้อยู่อาศัยในแคลิฟอร์เนียต้องได้รับแจ้งทุกครั้งที่ ข้อมูลส่วนบุคคล ของพวกเขาถูกบุกรุก Backup ข้อมูลแน่นอน กฎหมายฉบับนี้กำหนดข้อกำหนดที่เข้มงวดสำหรับการเปิดเผยต่อสาธารณะ Backup ข้อมูลซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้รายงานการละเมิดความปลอดภัยเพิ่มขึ้นทั่วประเทศ ความแตกต่างในวันนี้คือผู้รับผิดชอบ

Backup ข้อมูลจะต้องชดใช้ความผิดของตน หากผู้จัดการไอทีล้มเหลวในการเข้ารหัสข้อมูลของบริษัทอย่างเหมาะสม โทษจำคุกมีตั้งแต่โทษจำคุกจนถึง 10 ปี และปรับตั้งแต่ 100 ดอลลาร์ถึง 1,000,000 ดอลลาร์ดังนั้นความกังวลจึงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเหนือความรับผิดในปัจจุบันและที่อาจเกิดขึ้นของบริษัทแต่ละแห่ง Backup ข้อมูลในการกำหนดว่าข้อมูลที่สำคัญที่สุดของคุณคืออะไร และวิธีที่ดีที่สุดในการเข้ารหัสข้อมูลนั้นในขณะที่ไม่ได้ใช้งาน Backup ข้อมูลจำเป็นต้องมีการตรวจสอบเชิงลึกของนโยบายการเข้ารหัสในปัจจุบัน รวมถึงวิธีการประเมิน ความยาวคีย์ และการจัดการคีย์

ความปลอดภัยของบันทึกที่เป็นความลับที่จัดเก็บไว้ คำตอบคือการขนส่ง

หลังจากดำเนินการอย่างถี่ถ้วนแล้ว บริษัทของคุณจะอยู่ในตำแหน่งที่จะจัดการกับพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูงเหล่านี้ Backup ข้อมูลด้วยการเข้ารหัสที่เหมาะสมมีการใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างกว้างขวางเพื่อปกป้องข้อมูล อย่างไรก็ตาม มาตรการเหล่านี้แทบไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอวิธีการ backup ข้อมูลที่จะให้การรักษาความปลอดภัยที่รับประกัน

ความปลอดภัยของบันทึกที่เป็นความลับที่จัดเก็บไว้ คำตอบคือการขนส่งเทปสำรองข้อมูลนอกสถานที่เพื่อการป้องกัน อย่างไรก็ตาม Backup ข้อมูลในขณะที่องค์กรต่างๆ เติบโตขึ้นอย่างชาญฉลาดในการใช้คอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ต ความเสี่ยงในการขโมยข้อมูลของพนักงาน ข้อมูลที่สูญหายหรือถูกขโมยระหว่างการขนส่ง Backup ข้อมูลความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อม และการขโมยเทปที่ถูกทิ้งก็เพิ่มขึ้น ภัยคุกคามแต่ละอย่างเหล่านี้นำมาซึ่งมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น