สืบค้นการผลิตยางรถยนต์

ส่งตรงสายพันธุ์จากสนามหญ้าแข่งสู่ตัวถนน ด้วยความเย้ายวนใหม่เสนอความสามารถในขีดสุดของยางซิ่ง WOLVERINE X402 เป็นยางรถยนต์ ยางซิ่งที่ปราศจากการประนีประนอมต่อความเย้ายวนในศักยภาพ การดีไซน์ที่เน้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อการยึดตัวถนน การคุมและการตอบรับต่อการบังคับเลี้ยว

WOLVERINE X402 นับว่าเป็น ยางรถยนต์ ยางซิ่ง ที่ต่อยอดมาจาก WOLVERINE X401 เอาอย่างมาได้อย่างสมบูรณ์ แต่สิ่งที่ WOLVERINE X402 นั้น ผิดแผกแตกต่างจาก ยางซิ่ง รุ่นก่อน โดยการลดความกว้างของช่องดอกยางที่ช่วยเพิ่มคุณสมบัติในการลดสัญญาณรบกวนจากการขี่ได้ดีกว่าเดิมถึง 40% แต่ยังคงลวดลายหน้ายางที่โฉบเฉียว พร้อมกับเปี่ยมไปด้วยคุณลักษณะให้มีความเกาะถนนหนทางได้เป็นอย่างดี

พร้อมทั้งด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงของการออกแบบสไตล์ asymmetrical ทำให้ RAIDEN TIRES รุ่น WOLVERINE X402 ยังคงศักยภาพ ยางซิ่ง ที่เหมาะเป็นอย่างมาก กับรถปิคอัพ รถตู้ และรถ SUV ความสามารถสูง เพื่อคุณ

ด้วยว่าการผลิตยางรถยนต์  RAIDEN TIRES รุ่น WOLVERINE X402 ยางซิ่ง ที่ได้การออกแบบจากนายช่างผู้เชี่ยวชาญการเกิดยางรถยนต์ สรรสร้างยางซิ่งที่ตอบรับโจทย์ให้กับนักขับ ด้วยวัสดุอุปกรณ์การผลิตที่ได้มาตรฐาน ดูแลวิธีการการผลิต เพื่อได้ยางซิ่งที่มีศักยภาพสูง

เนื่องด้วยกระบวนการการผลิตยางรถยนต์ ซิ่ง RAIDEN TIRES รุ่น WOLVERINE X402 มี 7 ขบวนการดังต่อไปนี้ การผสมยาง การอัดยาง  การกดอัด และการโบกผ้าใบ การขึ้นรูปยาง การสร้างยาง เครื่องสร้างยาง การอบยาง พร้อมทั้งขบวนการวัลคาไนซ์ การตรวจทาน

ถ้าคุณกำลังมองหา ยางรถยนต์ ยางซิ่ง ที่อาจจะสนองตอบ Lifestyle ของคุณ และพร้อมจะพาคุณทะยานไปในทุกสภาพการณ์เส้นทาง WOLVERINE X402 ยางซิ่ง ที่ตอบโจทย์คุณได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยทุกข้อ สนใจรับข่าวสารยาง RAIDEN TIRES ก็อาจจะคลิก เข้ามาหาประกาศได้ที่ WWW.RAIDENTIRES.COM