รูปแบบที่ลูกค้าต้องการจากโรงปักผ้าในปัจจุบัน

มีกี่คนที่มองหาวิธีใหม่ๆ โรงปักในการใช้ลายปักของคุณเสมอหรือไม่เคยเลยหากไม่เคยแสดงว่าคุณกำลังมองข้ามโอกาสที่ยอดเยี่ยมโรงปักคุณปรับการใช้งานทุกการออกแบบให้เหมาะสมหรือไม่โรงปักคุณตรวจสอบคลังการออกแบบของคุณเป็นประจำเพื่อดูว่าคุณสามารถรวมลวดลายจากชุดหนึ่งเข้ากับชุดอื่นได้หรือไม่คุณสังเกตเห็นว่ารูปแบบการออกแบบลายปักมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามอบรูปลักษณ์โรงปัก

โรงปักใหม่ให้กับลวดลายเก่าเหล่านั้นโดย

ใช้การออกแบบที่คุณได้กลับมาอีกครั้งเพิ่มลวดลายใหม่ใต้หรือรอบๆ เพื่อสร้างรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมดโปรเจ็กต์ใหญ่ชิ้นสุดท้ายของฉัน เสื้อกันลมด้านหลังเป็นตัวอย่างที่ดีของสิ่งที่ใครๆ ก็สามารถทำได้ด้วยเวลาและจินตนาการอันน้อยนิดเมื่อฤดูใบไม้ร่วงมาถึงเราแล้วโรงปักฉันต้องการบางสิ่งในเขตร้อนชื้นในตู้เสื้อผ้าของฉันโรงปักเพราะมันยังคงอยู่ทุกที่ในเสื้อผ้าสำเร็จรูปและบ้านในเดือนธันวาคมสีสันน่าตื่นเต้นพอๆ โรงปักกับใบไม้เปลี่ยนสี ฉันจำเสื้อแจ็คเก็ตกันลมที่มีรูซึ่งต้องการการปกปิดในตู้เสื้อผ้าของฉันได้โรงปักเนื้อผ้าเป็นผ้าแจ็คการ์ดใบไม้ร่วงที่ลงตัวทั้งสไตล์และสีฉันเริ่มด้วยส่วนประกอบฉากแต่ต้องการเพิ่มลวดลายอื่นๆ โรงปัก

โรงปักเพื่อปกปิดด้านหลังแจ็คเก็ตทั้งหมดต่อไปโรงปักฉันเพิ่มนกหลากสีจากฉากที่เที่ยวบินของแฟนซีแม้ว่าจะมีขนาดใหญ่กว่าโรงปักแต่นกเหล่านี้ก็ยอดเยี่ยมเพราะเป็นลวดลายแนวหน้าโดยมีพืชเมืองร้อนขนาดเล็กเป็นพื้นหลังเมื่อฉันย้อนดูฉากต่างๆ ของฉันตอนอายุไม่เกินฉันพบพฤกษศาสตร์ญี่ปุ่นแบบที่มีลวดลายต่างๆ ที่ฉันเย็บไว้แล้วเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่สวยงามโรงปักฉากนี้มีแรงจูงใจจากที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งฉันไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะนำมารวมกันได้เมื่อวางแผนพื้นที่ขนาดใหญ่โรงปักคุณต้องการให้เอฟเฟกต์เกือบครอบคลุมแต่ปล่อยให้เอฟเฟกต์เปิดโรงปักผ้าคุณต้องการให้ลวดลายส่วนใหญ่ปรากฏเป็นภาพลวงตา

โรงปักโดยมีชิ้นส่วนโฟกัสเพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้น

ที่จะเติมเต็มโรงปักบ่อยครั้งสิ่งนี้สามารถทำได้โดยโรงปักใช้สีที่ไม่ออกเสียงซึ่งเกือบจะกลมกลืนกับสีของผ้าและสีที่สว่างกว่าสำหรับชิ้นสำคัญโรงปักที่คุณต้องการดึงดูดความสนใจอย่างแท้จริงโรงปักหากคุณไม่คิดนอกกรอบคุณจะพลาด
ความสนุกที่แท้จริงและความสามารถในการขยายความคิดสร้างสรรค์ของคุณเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานการออกแบบของคุณเพื่อดูว่าฉันหมายถึงอะไรโรงปัก

โรงปักลองดูรูปถ่ายเสื้อกันลมที่ทำเสร็จแล้วของฉันที่โพสต์บนเว็บไซต์ของเรา!มีการออกแบบและวัสดุสิ้นเปลืองที่เหนือกว่าที่คุณต้องการเพื่อให้การสร้างสรรค์โรงปักทั้งหมดของคุณงดงามตามที่คุณจินตนาการไว้ คุณลงทุนไปมากกับอุปกรณ์ของคุณ อย่าประนีประนอมกับโครงการที่คุณสร้างด้วยอุปกรณ์ของคุณโดยโรงปักใช้วัสดุสิ้นเปลืองและลายปักที่ดีที่สุดน้อยกว่าทุกที่

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://ps-embroider.com/

โรงปัก